Ôtô - xe máy 2012-03-07 04:21:53

Điểm mặt các siêu xe “khủng” biết đâu sắp về Việt Nam


[size=2]Với độ chịu chơi của các đại gia Việt, rất có thể trong vài năm tới những mẫu xe “khủng” nhất thế giới vừa trình làng tại Geneva như Bugatti Veyron Grand Sport Vitesse, Lamborghini Aventador J… sẽ về nước.[/size]

[size=2]Là một trong những triển lãm xe lớn nhất thế giới, Geneva Motor Show năm nay vừa chính thức mở cửa cho báo giới trước khi khai mạc vào ngày 8/3 tới. Đây là sân nhà của các hãng xe Châu Âu nên dễ hiểu khi hàng loạt siêu xe và xe sang đình đám nhất chọn Geneva là nơi ra mắt đầu tiên[/size]
[size=2][size=2]Hãy cùng điểm mặt những cái tên khủng nhất về khả năng vận hành, công nghệ cũng như giá tiền mà biết đâu sẽ sớm về Việt Nam nhờ độ chịu chơi của các đại gia Việt.
[/size][/size]


[size=2][size=2]Bugatti Veyron Grand Sport Vitesse
[/size][/size]


[size=2]Bằng việc tung ra Veyron Grand Sport Vitesse, Bugatti một lần nữa lại mở ra cuộc chạy đua về các kỷ lục tốc độ thế giới của những mẫu xe thương mại.
[/size]




[size=2]Đây là siêu xe mới nhất và cũng là nhanh nhất của thương hiệu siêu xe này. Đúng như cái tên “Tốc độ”, Vitesse có khả năng đạt vận tốc cực đại thử nghiệm đạt 267,81 dặm/h (430 km/h) và là xe coupe dân dụng nhanh nhất thế giới.
[/size]




[size=2]Bugatti Veyron Grand Sport Vitesse được trang bị động cơ W16, dung tích 8.0L, đi kèm 4 bộ tăng áp cỡ lớn như ở bản Super Sports, nhưng công suất được đẩy từ 1.001 mã lực lên 1.200 mã lực, còn mô-men xoắn tăng từ 1.250Nm (922 lb-ft) lên 1.500Nm (1.106 lb-ft).
[/size]


[size=2]Giá xe chưa được công bố chính thức nhưng nhiều khả năng sẽ khó lòng ít hơn mức 2 triệu bảng Anh.
[/size]


[size=2]Rolls-Royce Phantom Series II
[/size]


[size=2]Trong các mẫu xe khủng ra mắt tại Geneva năm nay, Rolls-Royce Phantom Series II chính là một trong những xe siêu sang dễ về Việt Nam nhất bởi thương hiệu này được nhiều đại gia “kết” và Rolls-Royce cũng đưa Việt Nam vào tầm ngắm từ vài năm trở lại đây.
[/size]



[size=2]Series II là phiên bản nâng cấp của dòng xe Phantom và đây là lần nâng cấp toàn diện đầu tiên của mẫu xe siêu sang này từ khi ra mắt vào năm 2003 với phiên bản sedan.
[/size]

[size=2]So với phiên bản hiện tại, Series II được làm mới về ngoại thất với một số chi tiết như cụm đèn pha dạng LED, bên dưới cản trước và sau. Nội thất xe cũng được nâng cấp với hệ thống định vị vệ tinh mới với những tính năng như bản đồ 3D, đo vẽ địa hình, hướng dẫn du lịch và vạch tuyến đường, màn hình 8,8 inch cỡ lớn hơn và hệ thống camera trước/sau/trên nóc.
[/size]

[size=2]Về hệ dẫn dộng, Series II sở hữu hộp số tự động 8 cấp và bộ vi sai sau mới và có mức tiêu thụ nhiên liệu thấp hơn đồng thời cũng có lượng khí CO2 giảm từ 388 xuống còn 347 g/km.
[/size]

[size=2]Lamborghini Aventador J Speedster
[/size]

[size=2]Trong khi giới mê xe Việt đang nóng lòng chiêm ngưỡng mẫu Lamborghini Aventador, thì thương hiệu xe Italia đã tung thêm bản đặc biệt J Speedster với mức giá dự kiến lên tới 3,5 triệu USD.
[/size]



[size=2]So với bản tiêu chuẩn, J Speedste sở hữu một vẻ đẹp khó cưỡng với những đường gân mạnh mẽ mà vẫn rất quyến rũ. Siêu xe này đặc biệt gây sự chú ý khi thiết kế không mui, không kính chắn gió.
[/size]



[size=2]Mẫu xe này siêu đắt nhưng nội thất lại khá nghèo nàn khi không có điều hòa cũng không có hệ thống định vị vệ tinh. Aventador J Speedster được trang bị động cơ V12 dung tích 6,5 lít, công suất 691 mã lực.
[/size]

[size=2]Ferrari F12 Berlinetta
[/size]

[size=2]Với nhiệm vụ kế nhiệm 599 GTB Fiorano, F12 Berlinetta là tâm điểm của Ferrari tại Geneva. Mẫu xe này sở hữu trái tim mạnh nhất trong gia đình Ferrari hiện nay với động cơ V12, dung tích 6,3 lít, sản sinh công suất tối đa 729 mã lực tại 8.500 vòng/phút và mô men xoắn cực đại 690 Nm tại 6.000 vòng/phút.
[/size]



[size=2]Theo Ferrari, xe có thể đạt 80% mô men xoắn cực đại ở vòng tua chỉ 2.500 vòng/phút. Tốc độ tua cao nhất mà động cơ có thể đạt tới là 8.700 vòng/phút.
[/size]

[size=2]Siêu xe này có thể tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 3,1 giây, 0-200 km/h trong 8,5 giây và đạt tốc độ tối đa trên 340 km/h. F12 Berlinetta sẽ là đối thủ chính của Lamborghini Aventador LP700-4. [/size]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)