Hot boy - hot girl 2020-02-21 16:43:33

Diện áo bó sát xuống phố, cô gái lập tức khiến dân mạng thương nhớ bởi một chi tiết này


Không cần diện đồ hở bạo, cô gái vẫn có thể khoe trọn vòng 1 căng tròn, bốc lửa khi diện chiếc áo dáng bó sát xuống phố dạo chơi.


Không cần hở bạo vẫn khoe được dáng nuột nà, nghe có vẻ hơi vô lý nhưng thực tế lại rất hợp lý. Loạt hình dưới đây của một cô gái đang khiến cộng đồng mạng phát sốt, thi nhau xin info chính là minh chứng rõ ràng nhất. 

Cụ thể, mới đây, trên mạng xã hội, dân mạng đang thi nhau truyền tay những hình ảnh xuống phố dạo chơi của một cô nàng ngoại ngoại hình cực nổi bật. Bên cạnh gương mặt xinh đẹp, nước da trắng mịn, phong cách thời trang kín đáo nhưng vẫn thừa gợi cảm đã giúp cô nàng gây ấn tượng mạnh mẽ, đặc biệt là trong mắt đấng mày râu. 





Cô gái ngay lập tức trở thành gương mặt hot nhất nhì mạng xã hội bởi vẻ ngoài quá đỗi xinh đẹp, gợi cảm cùng gu thời trang kín đáo mà vẫn cực sexy.

Không diện đồ cắt hở táo bạo, cô nàng với chiếc áo thun dáng ôm sát vẫn có thể khoe khéo ưu điểm ở vóc dáng, từ vòng eo nhỏ nhắn đến vòng 1 tròn đầy, căng tràn sức sống. Có thể thấy, chiếc áo mang thiết kế tưởng chừng như quá đỗi nhàm chán này vô tình lại trở thành trợ thủ đắc lực giúp người đẹp hoàn thiện vẻ ngoài đầy ngọt ngào, quyến rũ.

Thêm vào đó, phần quai túi vắt ngang giữa đôi gò bồng đảo đã càng khiến ưu điểm vòng 1 của cô nàng trở nên nổi bật hơn. Ngoài ra, người ta còn có thể thấy rõ gu thời trang tinh tế của cô gái này qua cách phối áo thun dáng crop-top cùng chân váy cạp cao, dáng xòe nhẹ và giày thắt dây điệu đà. 



Diện chiếc áo hồng dáng ôm sát, cô nàng khoe khéo đôi gò bồng đảo đẹp chết người.



Chiếc áo ôm sát cùng phần dây túi xách vắt chéo qua ngực đã càng khiến người ta thêm chú ý vào vòng 1 căng tròn của cô nàng.



Hẳn loạt hình ảnh trên của cô gái này đã khiến không ít cánh mày râu mê mẩn.

Hẳn chứng kiến những hình ảnh trên, chẳng riêng cánh mày râu mà cả chị em phụ nữ cũng không khỏi mê mẩn ngoại hình cũng như phong cách diện đồ tối giản mà vẫn đầy gợi cảm của cô gái này. Đặc biệt, đọc xong bài viết này, chắc có lẽ nhiều nàng sẽ đổ xô đi sắm áo crop-top dáng ôm sát như cô gái trong hình để cải thiện hình ảnh xinh đẹp của bản thân trong mắt người đối diện. 

Tuy nhiên, không phải cứ diện lên là mẫu áo này có thể giúp các nàng ghi điểm tuyệt đối đâu nhé. Bởi bên cạnh tác dụng tôn dáng, áo thun dáng ôm sát cũng có thể trở thành tội đồ nhấn chìm phong cách người diện khi không được trưng dụng một cách phù hợp. 

Vậy nên lưu ý gì khi chọn diện mẫu áo này? Câu trả lời là…

- Đây là kiểu áo “chống chỉ định” cho nàng có vòng 1 khiêm tốn

Với những nàng có vòng 1 nhỏ nhắn, kiểu áo dáng ôm sát vốn không phải lựa chọn hoàn hảo. Nó sẽ vô tình tố trọn khuyết điểm vòng 1 kém sức sống của các nàng, tạo nên vẻ kém xinh trong mắt những người đối diện. Trái lại, các nàng có vòng 1 căng tròn thay vì diện đồ hở bạo có thể tìm tới mẫu áo này để tăng sức quyến rũ cho bản thân.





Kiểu áo bó sát vốn không dành cho nàng có vòng 1 phẳng lỳ.



Các cô gái có khuôn ngực đầy đặn thay vì hở bạo có thể diện kiểu áo kín đáo mà vẫn thừa sexy này.



- Chọn chất liệu áo vừa đủ dày dặn kết hợp nội y có bề mặt trơn để tránh hằn, lộ nội y

Bởi chất liệu áo mỏng cùng kiểu dáng bó sát vào cơ thể mà không ít cô gái từng rơi vào cảnh lộ nội y cực kém duyên. Do đó, lời khuyên dành cho các nàng là lựa chọn những chiếc áo thun dáng bó sát với chất liệu vừa đủ dày dặn. Đồng thời, những mẫu nội y có bề mặt trơn, nhẵn nhụi sẽ là gợi ý hoàn hảo nhất giúp nàng tránh rơi vào tình huống hớ hênh, phản cảm.



Nhiều nàng từng để lộ nội y khi diện áo bó sát có chất liệu quá mỏng.



Các cô gái nên cân nhắc lựa chọn áo bó sát với chất liệu vừa đủ dày dặn.

- Ưu tiên chất thun bởi khả năng thấm hút mồ hôi, tạo sự thông thoáng cho da

Bởi kiểu áo này đã có thiết kế bó sát, ôm chịt vào cơ thể nên yếu tố chất liệu nên được các nàng quan tâm nhiều hơn cả, tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu khi diện. Gợi ý dành cho các nàng là lựa chọn áo mang chất cotton có giãn, vừa có khả năng thấm hút mồ hôi lại vừa không tạo cảm giác chật chội khi cử động, di chuyển.



Áo bó sát mang chất liệu cotton là phù hợp hơn cả.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)