Chuyện shock 2012-11-14 06:56:02

Điên cuồng mốt chơi ‘sex tập thể’...


Tham gia cuộc hoan lạc theo kiểu ‘bầy đàn’ này chủ yếu là những nam thanh nữ tú con nhà giàu.
Họ cùng tụ tập thuê hẳn một phòng riêng tại một nhà hàng hay khách sạn, sau đó tổ chức uống rượu đến khi say sưa, nhảy nhót, đập phá. Và sau cùng mới là màn chính, còn gọi là bữa tiệc “sex party”- tất cả cùng làm tình tập thể một cách điên loạn đến mức đồi bại.
Thú chơi không đẹp…
Tình cờ, tôi quen được một người bạn thuộc bậc “đàn anh”, được mọi người quen gọi là H. “Trọc”. H. có trong tay hàng chục nhà hàng kinh doanh dịch vụ giải trí karaoke ở Hà Nội.
Khi được hỏi về “bí quyết” nào để những nhà hàng của anh có thể trụ vững và làm ăn có lãi trong khi ở thủ đô hoa lện này nhan nhản các quán xá, H. cho biết: “Cũng chẳng có gì là khó cả đâu. Thứ nhất, phải xác định quán hát bây giờ không còn để phục vụ cho việc giải trí gia đình như trước, mà phải hướng vào đám choai choai 9X. Đó mới là những tay chơi không biết run khi chi tiền. Việc cần bây giờ là phải có vốn để đầu tư. Cứ xây quán thật oách, đèn điện lung linh và tiện nghi đầy đủ là hốt khách thôi”.
H. kể với tôi rằng, những thanh niên con nhà giàu bây giờ chơi bời ghê lắm, tiền bố mẹ kiếm ra nhiều, không quản lý chặt chẽ, con cái cứ việc cầm đi mà phá bĩnh. Trước chỉ dừng lại ở việc mua xe, điện thoại xịn, quần áo đẹp, giờ những cậu ấm, cô chiêu quái đản hơn nhiều, cứ sau mỗi cuộc vui lại kéo bầy kéo đàn vào những quán karaoke để gào thét.
Sau những trận “tắm bia, tắm rượu” sẽ là màn hoan lạc tập thể. Không phải nhà hàng nào cũng có phòng để đáp ứng những nhu cầu này của họ, bởi vậy nên những dân chơi lắm tiền không tiếc tiền, không tiếc hầu bao để trả cho chủ nhà hàng, miễn sao có chỗ để tổ chức “sex party”.
Rồi H. kể lại đợt thu tiền dày cộp cả túi từ nhà hàng của mình. Cuối tháng trước, một thiếu gia con nhà giàu ở khu vực quận Hoàn Kiếm, Hà Nội, nhân dịp sinh nhật đã bao nguyên cả quán, nhưng oái oăm là chỉ dùng duy nhất một phòng chứa 20 người. Đúng 23h đêm, cậu ấm này kéo đến một “phi đội” toàn những nam thanh, nữ tú mặt non choẹt, ăn mặc đầy khiêu gợi.
Sau khi vào phòng, đám dân chơi gọi hàng chục chai rượu mạnh. Ngay sau đó, toàn bộ nhân viên phục vụ quán bị đuổi ra khỏi phòng với lý do “có người nhìn, không tự nhiên”. Khoảng nửa tiếng sau, khi tiếng nhạc đã làm rạo rực gian phòng, hàng chục đôi nam nữ bắt đầu đứng lên nhảy nhót, gào thét điên loạn, âm thanh vọng ra bên ngoài, khiến mọi người đều phải khiếp đảm.
Đến cao trào của bữa tiệc, những nữ tú trong đám bắt đầu ưỡn ẹo và cởi bỏ váy, áo rồi vứt cả guốc. Theo H. mô tả, cách thoát y của “đội teen” này không khác gì những màn trình diễn sex của những em chân dài chuyên nghiệp. Rồi cái gì đến cũng đến, sau những màn gợi dục, đám dân chơi đã sẵn hơi men điên cuồng lao vào nhau để tận hưởng thú vui đồi bại. Cũng theo H., những cuộc chơi như vậy thường kéo dài hết đêm. H. còn lập hẳn ra hội những người thích “sex party” để mỗi lần tổ chức tiệc, chủ hội sẽ đứng ra lên lịch hẹn và hẹn các thành viên địa điểm cũng như thời gian.
Qua sự giới thiệu của H. tôi quen được Ba Duy, một tay chơi từng tham gia nhiều bữa tiệc hoan lạc tập thể. Duy cho biết: “Sex party là buổi tiệc sex, nghe qua có vẻ là một khái niệm mới mẻ nhưng kỳ thực nó đã trở thành thú vui ‘cơm bữa’ với dân chơi. Theo đúng nghĩa đen, tiệc sex là nơi đám dân chơi tụ tập cả nam lẫn nữ ăn nhậu, dùng chất kích thích, đập đá, cắn thuốc lắc, chất kích dục và kết thúc cuộc vui là màn múa sex và truy hoan tập thể.

Phần lớn những buổi ăn chơi thác loạn, sex tập thể là của dân chơi 9X (ảnh minh họa)
Yêu cầu của một buổi tiệc sex là phải có chất đưa cay, phải có nhạc, phải có ‘hàng’ để ‘cắn’ và tất nhiên, không thể thiếu mỹ nữ. Đã là tiệc thì phải đông vui, càng đông càng vui. Và vì là tiệc sex nên những người tam gia buổi tiệc đều ý thức rằng chung vui nghĩa là chấp nhận cái thú vui hoan lạc cùng nhau, chẳng phải giấu giếm như kiểu yêu truyền thống”.
Thế rồi để giúp tôi “mục sở thị” sự thật về những màn mây mưa tập thể của cậu ấm, cô chiêu Duy vào trang web congxxx.com để thấy các hình ảnh sống động của những thiếu gia, công chúa con nhà giàu trong các buổi tiệc làm tình tập thể.
Chỉ vài cú nhấp chuột, đập vào mắt chúng tôi là la liệt những hình ảnh, đoạn clip, dòng nhật ký ghi lại những khoảnh khắc buông lơi của đám dân chơi trên mọi miền vốn không hề ém  nhẹm cái sự “nghiện sex” của mình. Qua một vài series hình ảnh cùng đoạn clip ăn chơi bất cần, có cả những đoạn clip quay cảnh một nam thanh niên đang phấn khích hò reo trước mấy cô gái chỉ mặc mỗi đồ lót đang uốn éo trong điệu nhạc ầm ĩ, kích động. Có clip quay cảnh một đám bạn dân chơi cả nam lẫn nữ sau khi say rượu, say thuốc đã say sex, từng cặp quấn chặt lấy nhau diễn cái trò mà chỉ có chốn phòng the người ta mới tỏ.
 
Trở lại câu chuyện, H. cho biết, những màn theo kiểu “sex party” đã trở thành một phần của cuộc sống với đám công tử nhà giàu. Chính vì vậy, để cạnh tranh, các quán karaoke luôn có sẵn nơi để khách thực hiện màn này. Không cần là khách VIP, chẳng cần đại gia, chỉ cần đủ tiền, có yêu cầu, khách hàng sẽ được đáp ứng. Thậm chí, để khẳng định thương hiệu, một số quán còn nuôi sẵn trong nhà những “vũ vông” 9X được tu luyện chuyên nghiệp, ăn lương theo sô diễn.
Các tiếp viên phục vụ trong những buổi tiệc sex có rất nhiều dạng, nhưng chủ yếu có hai loại. Một là bồ của các tay chơi, tất nhiên là những cô bồ chịu chơi, sành sỏi chuyện ăn nhậu, nhảy nhót và giường chiếu. Tuy là người yêu nhưng khi phấn khích với màn quan hệ tình dục kiểu bầy đàn, họ sẵn sàng trao đổi người yêu cho nhau mà chẳng chút áy náy, bận tâm, thậm chí còn lấy đó làm vui, làm điều phấn khích vì được chia sẻ bạn tình với chiến hữu.
Thứ hai chính là các vũ nữ, tiếp viên được nhà hàng thuê về, mỗi lần phục vụ các thiếu gia, các cô gái này sẽ nhận được khoản tiền “bo” cực kỳ hậu hĩnh. T. – một vũ nữ làm nghề phục vụ những bữa tiệc “sex party” bật mí, đã tham gia cuộc chơi nghĩa là sẵn sàng “hy sinh” thân mình để được có tiền. T. cho biết từng nhiều lần tham dự những bữa tiệc sex của các cậu ấm cô chiêu.
Nhờ có thân hình bốc lửa và khuôn mặt trăng rằm nên T. được rất nhiều thiếu gia “nhòm ngó”. Để mời được T. cũng như những cô gái khác tham gia bữa tiệc hoan lạc, ít nhất phải trả cho mỗi cô 2.000 USD. Sau khi tham dự cuộc vui, các cô sẽ có màn nhảy nhót, vừa nhảy vừa lột đồ, cho đến khi không còn gì và để các thiếu gia thỏa mãn thú vui đầy nhục dục của mình.
H. còn bật mí thêm rằng, ngoài những khách hàng là cậu ấm, cô chiêu, nhiều kẻ giàu có cũng chọn “sex party” làm công cụ để lấy lòng những đối tác làm ăn cũng như những ông “bạn vàng” thân quen. Tuy không đến mức điên loạn như giới trẻ nhưng bữa tiệc “sex party” của người lớn cũng sặc sụa mùi rượu và hơi thở gấp gáp của những cô gái trẻ đẹp sẵn sàng bán mình vì tiền.
Theo các chuyên gia tâm lý, “sex party” bắt nguồn từ lối sống phóng túng đến nhơ nhớp của các nước phương Tây, đã và đang là thú tiêu khiển thời thượng của một bộ phận giới trẻ cũng như nhấn chìm người tham gia vào vô vàn mối nguy, cạm bẫy. Khi đắm chìm vào những bữa tiệc sex, dân chơi sẽ trở thành con nghiện và khi đã say thuốc, say sex, với kiểu quan hệ tình dục lang chạ, bừa bãi kia, tình trạng lây truyền bệnh tât cho nhau, nhất là lây truyền HIV/AIDS khó tránh khỏi
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)