Sao thế giới 2015-04-14 11:13:25

Diện sexy, Lâm Tâm Như khoe thân hình mi nhon - không nhận ra Lâm Tâm Như luôn :D


Mỹ nhân Hoa ngữ tươi tắn khi dự buổi họp báo show truyền hình 'Chúng ta yêu nhau đi'. 


Lâm Tâm Như dự buổi họp báo ra mắt show truyền hình thực tế "Chúng ta yêu nhau đi" của đài Giang Tô hôm 14/4 tại Bắc Kinh. "Chúng ta yêu nhau đi" là phiên bản Trung Quốc của "We got married" - một show thực tế rất ăn khách tại Hàn Quốc. 


"Đối tác" của Lâm Tâm Như trong show chính là diễn viên Nhậm Trọng, một anh chàng điển trai, cao to và độc thân. Trong show này, cặp đôi sẽ cùng nhau trải qua những phút chung sống lãng mạn, ngọt ngào bên nhau. 


Lâm Tâm Như xinh lung linh trong buổi họp báo ra mắt. 


Cặp đôi của "Chúng ta yêu nhau đi". Nhậm Trọng cho biết, lần đầu tiên gặp Tâm Như, anh đã hồi hộp đến mức lòng bàn tay đổ cả mồ hôi. Trong khi đó, Tâm Như có phần rụt rè, lúng túng. Tuy nhiên, rất nhanh sau đó, cả hai sớm hòa đồng và ăn ý. Theo kịch bản, cặp đôi sẽ có ba ngày chung sống, cùng trải nghiệm những cảm xúc lãng mạn bên nhau. 


Lâm Tâm Như thưởng thức món ăn do chính tay Nhậm Trọng nấu, cô đã rất xúc động và nói rằng anh nấu rất hợp khẩu vị của cô. 


Lâm Tâm Như tiết lộ lý do cô tham gia chương trình: "Cuộc sống của tôi chủ yếu quay quanh công việc, đôi lúc thấy buồn tẻ, vì thế tham gia chương trình giúp tôi có cơ hội thể hiện những cảm xúc thực của mình, tận hưởng những xúc cảm đẹp của tình yêu". 


Những hình ảnh của "Mình yêu nhau đi" được hé lộ với khán giả.

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)