Người mẫu - hoa hậu 2015-10-27 09:26:55

Diệp Lâm Anh tinh khôi xuống phố Thu - 10 điểm cho em này :x


Diệp Lâm Anh tự thưởng cho bản thân bộ ảnh Thu Đông sau khi ‘Con ma nhà họ Vương’ công chiếu. Diệp Lâm Anh chọn sắc trắng cho trang phục với phong cách trend ấn tượng.

Cô Lan trong “Con ma nhà họ Vương” vừa tung ra bộ ảnh mới Thu Đông. Lần này, Diệp Lâm Anh đã chọn concept màu trắng cho trang phục dạo phố của mình với phong cách trend khá ấn tượng.


Diệp Lâm Anh xuống phố Thu với street style trắng


Cô đón xu hướng Thu Đông với tone trắng trong từng bộ trang phục, Diệp Lâm Anh sử dụng các chất liệu pha ren, áo dập pleat…



Tone makeup nâu nhạt và trầm không rực rỡ cùng kiểu tóc phá cách, màu da khỏe khoắn với vóc dáng thể thao, gợi cảm mang lại chút ấm áp cho thời tiết dễ chịu của Sài Gòn. Phụ kiện và mắt kính mà Diệp Lâm Anh sử dụng tạo những điểm nhấn tinh tế.



Cùng với các hoạt động ca hát thì thời gian này, Diệp Lâm Anh cũng khá đắt show với vai trò MC từ sau thành công của chương trình Sasuke mà cô đảm nhiệm.



Cô khoe mình đang rất vui vẻ và chờ đợi một ca khúc do Tú Dưa viết tặng, chân dài họ Diệp mong rằng sẽ sớm khoe “đứa con tinh thần” này đến với các khán giả. Diệp Lâm Anh cũng đang hoàn tất một album mùa đông với những ý tưởng mới mẻ, bất ngờ dành tặng cho các khán giả và fan hâm mộ của mình.




Stylist: Đinh Thành Long
Photo: Lê Thiện Viễn
Makeup: Minh Lộc
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)