Phim ảnh 2009-01-16 18:54:40

“Diệp Vấn” trở thành phim võ thuật ăn khách nhất Trung Quốc


(VTC News) - Tính đến thời điểm này, bộ phim võ thuật “Diệp Vấn” đã bán rahơn 1 triệu lượt vé, một con số đáng nể trên thị trường Trung Quốc. Đạo diễn và các diễn viên chính vừa tụ họp tại Bắc Kinh tổ chức ăn mừng.
(VTC News) - Tính đến thời điểm này, bộ phim võ thuật “Diệp Vấn” đã bán ra hơn 1 triệu lượt vé, một con số đáng nể trên thị trường Trung Quốc. Đạo diễn và các diễn viên chính vừa tụ họp tại Bắc Kinh tổ chức ăn mừng.



Diệp Vấn - Bộ phim võ thuật đang ăn khách nhất Trung Quốc




Câu chuyện kể về nhân vật “Diệp Vấn” sinh ra trong thời loạn lạc, bản thân là người đam mê, yêu thích võ thuật, thù hận hay những tấn bi kịch của thời đại không thể cản được lòng nhiệt tình, cái tâm hướng thiện luôn tiến tới những điều tốt đẹp của anh. Diệp Vấn say mê, không ngừng tìm hiểu võ học và đã từng bước giác ngộ ra những thứ tinh túy nhất trong võ thuật, để rồi từ đó đã bắt đầu từng bước truyền bá những tinh hoa đó cho người dân, cho những người cùng đam mê võ thuật.



Đạo diễn võ thuật, diễn viên Hồng Kim Bảo và Chung Tử Đơn




Đam mê nghiên cứu võ thuật, thậm chí lạnh nhạt cả với người vợ hiền, nhưng anh đã luyện thành công, phát huy hết sức mạnh của Môn võ Vĩnh Xuân Quyền, làm cho tướng lĩnh Nhật thua trận phải bái phục. Sâu thẳm trong anh là tố chất của người thượng võ - một bản chất anh hùng.



Hùng Đại Lâm trong vai vợ của Diệp Vấn




Với những cảnh dàn dựng võ thuật chân thật, những chi tiết tình huống lôi cuốn cộng thêm sự tham gia của diễn viên võ thuật nổi tiếng Chung Tử Đơn, Phàn Thiếu Hoàng, tài năng của đạo diễn Diệp Vĩ Tín, đạo diễn kiêm diễn viên võ thuật Hồng Kim Bảo, tất cả đã tạo cho “Diệp Vấn” một sức hấp dẫn ghê gớm.



Các diễn viên chính trong phim




Chỉ trong buổi công chiếu đầu tiên đã bán được hơn 14 vạn vé. Giờ đây, con số đó đã vượt quá 1 triệu và vẫn chưa dừng lại. Đây là một món quà trong dịp đầu xuân cho những người yêu điện ảnh, đặc biệt là những bạn yêu thích võ thuật.



Tuấn Hiệp (Theo Sina)
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)