Hot boy - hot girl 2019-01-28 08:16:29

Diệu Nhi: 'Điên' như tôi không phải gu của đại gia


Không quan trọng vai chính hay phụ

- Liên tục xuất hiện trong các dự án phim Tết, chị nghĩ vì sao mình được ưu ái vậy?

Khi các nhà sản xuất và đạo diễn thấy hợp vai sẽ mời và chưa bao giờ tôi nghĩ mình là nữ hoàng hay ngọc nữ. Với tôi điều tạo nên thành công của một bộ phim phần nhỏ phụ thuộc vào dàn diễn viên nhưng quan trọng vẫn phải là nội dung, chất lượng của chúng.

Tôi không dám tự tin 100% khi khán giả nhìn thấy tên Diệu Nhi là sẽ ra rạp để xem, tuy nhiên tôi tự tin về khả năng diễn xuất của mình. Tôi tin khán giả vẫn luôn thấy thích thú và yêu mến các nhân vật tôi đã tham gia, đặc biệt là nhân vật Thu Hiền trong bộ phim 'Vu quy đại náo' sắp tới đây.

- Trong 'Vu quy đại náo', nhân vật chị hoá thân là cô gái có gì đặc biệt?

Đó là một cô gái rất 'bánh bèo' nhưng bên trong có một chút gì đó mạnh mẽ, bộc trực. Cô gái này hết lòng với bạn bè xung quanh, nhưng yếu đuối trong tình yêu. Tôi cũng đã cố gắng hết sức để nhân vật này có nhiều màu sắc với chuyển biến tình cảm đa dạng.

- Ngọc Trinh có thân hình đẹp nhưng lại không có nhiều kỹ năng diễn xuất, chị có áp lực gì khi đóng cùng?

Thực sự tôi chưa bao giờ bị áp lực dù đóng với bất cứ ai. Trước đây khi còn là một diễn viên mới và được đóng cùng nhiều đàn anh, đàn chị nổi tiếng, tôi cũng chưa từng bị điều đó.

Theo tôi, mỗi người đều có một thế mạnh và nổi tiếng trong lĩnh vực khác nhau. Ngọc Trinh là một người mẫu, còn tôi là một diễn viên nên mỗi người sẽ có điểm nổi bật riêng biệt. Hơn nữa, tôi luôn chú trọng đến việc phải thể hiện thật tốt vai diễn không quan tâm nhiều việc phải làm thế nào để nổi bật hơn bạn diễn.

Diệu Nhi sẽ đóng cùng Ngọc Trinh trong phim hài mới.


- Những vai diễn của chị có yếu tố hài hước nhưng chưa có nhiều chiều sâu. Chị có sợ khán giả nhàm chán?

Từ trước đến nay tôi thường không phải người chọn vai mà do các đạo diễn thấy hợp nên mời tham gia. Trước khi nhận vai trong bộ phim Vu quy đại náo, tôi đã yêu cầu đạo diễn cho mình được tự làm mới nhân vật để khán giả không bị nhầm lẫn với bất kỳ ai và đặc biệt là không còn hình ảnh Diệu Nhi trong đó.

Thực sự tôi rất muốn có thể thử sức ở những dạng nhân vật khác để biết được khả năng của mình đến đâu. Tuy nhiên, có lẽ duyên chưa tới và tôi cũng còn trẻ nên chưa nhận được sự tin tưởng của các đạo diễn.

Hơn nữa, tôi thấy khán giả vẫn còn đang mong chờ và rất muốn xem mình ở các vai diễn hài hước, điều đó có nghĩa tôi vẫn chưa bị nhàm chán.

- Chị từng chia sẻ rất muốn đóng cảnh nóng nhưng không được, câu nói này có thể hiểu chị sẵn sàng với hình ảnh táo bạo hơn?

Bản thân tôi lúc này chưa nghĩ đến việc sẽ đóng cảnh nóng hay theo đuổi hình tượng sexy, đó chỉ là một câu nói đùa mà thôi (cười). Theo tôi, cảnh nóng không có nghĩa cả hai người đều phải cởi mà chỉ cần biểu hiện qua ánh mắt, tình cảm sâu đậm hơn mức bình thường.

- Những dự án điện ảnh Diệu Nhi đảm nhận vai chính đều không thành công bằng các vai diễn phụ, chị lý giải điều này ra sao?

Khi đóng vai chính, tôi sẽ có đất diễn nhiều hơn nhưng không thể phá bỏ được cái chất riêng của nhân vật. Vai chính đòi hỏi người diễn viên không được 'điên' và phải nắm chắc được tâm lý nhân vật để không đi quá xa.

Tuy nhiên vai phụ thì khác, tôi có thể thoải mái không cần phải diễn biến tâm lý quá nhiều, nhân vật sẽ được tự do tạo sự vui vẻ cho bộ phim. Đó có thể là nguyên thân tôi được thoả sức sáng tạo và để lại nhiều ấn tượng các vai diễn phụ.

"Nếu chỉ đóng vai phụ nhưng được khán giả yêu mến, tôi xem đó là một sự thành công. Còn đối với những vai diễn chinh không tạo được ấn tượng, nó là động lực giúp tôi cố gắng nhiều hơn".


- Chị chấp nhận mãi chỉ là "vai phụ mờ nhạt" sao?

Tôi không quan trọng việc mình đóng vai chính hay phụ. Tôi rất thích một câu nói thầy mình đã dạy khi còn đi học: "Không có vai nhỏ, chỉ có diễn viên nhỏ". Nghĩa là bất cứ vai diễn nào cũng đều có tầm quan trọng riêng, chỉ có người diễn viên không biết cách làm cho vai diễn đó trở nên nổi bật.

Nếu chỉ đóng vai phụ nhưng được khán giả yêu mến, tôi xem đó là một sự thành công. Còn đối với những vai diễn chính không tạo được ấn tượng, nó là động lực giúp tôi cố gắng nhiều hơn.

Tôi đã không đẹp còn điên

- Không chỉ xuất hiện trên phim ảnh, Diệu Nhi cũng xuất hiện trong các gameshow truyền hình. Cuộc sống của chị quay cuồng với sự bận rộn?

Có một thời điểm tôi xuất hiện khá nhiều trong các gameshow, nhưng hiện tại đã ít nhận lời hơn. Trước đây tôi hay tham gia vào các gameshow vì khoảng thời gian lúc đó khá rảnh rỗi, hơn nữa tôi muốn cho khán giả nhìn thấy hình ảnh chân thực nhất của Diệu Nhi không phải trên sân khấu kịch hay phim ảnh.

Hiện tại tôi thấy mình chơi đã đủ và cần phải có một hướng đi nghiêm túc để tập trung vào các dự án riêng.

- Từng chia sẻ cát xê của bản thân không quá 700 triệu. Hiện tại chắc chắn con số này đã thay đổi rất nhiều?

Mỗi người nghệ sĩ đều sẽ có những đòi hỏi riêng về mức cát xê để phù hợp với công sức bỏ ra ở mỗi dự án, tôi cũng không ngoại lệ.

Tất cả những gì tôi phấn đấu từ trước đến nay là để kiếm tiền và phụ giúp cho gia đình. Chắc chắn Diệu Nhi của năm nay cát xê sẽ phải cao hơn những năm trước (cười).

- Thu nhập cao sẽ khiến Diệu Nhi không cần đến đại gia?

Chính xác! Từ trước đến nay tôi chưa bao giờ nghĩ đến việc phải dựa dẫm vào bất kỳ ai. Ngay từ nhỏ, tôi đã được ba mẹ dặn rằng sau này khi làm nghề, phải biết tự kiếm tiền để lo cho cuộc sống. Khoảng thời điểm còn khó khăn, tôi tự nhủ bản thân phải giỏi hơn để có nhiều tiền mà chưa bao giờ có suy nghĩ phải kiếm ai đó nuôi mình.

Tôi nghĩ đại gia thường sẽ thích những cô nàng chân dài, xinh đẹp, trong khi tôi đã không đẹp mà còn bị điên nữa (cười). Tôi nghĩ mình không phải là gu của các đại gia!

Diệu Nhi ngày càng xinh đẹp và quyến rũ.


Hiện tại chưa phải lúc nói quá nhiều về tình yêu

- Diệu Nhi trên phim và mạng xã hội là một người rất lầy lội, hài hước. Tính cách của chị bên ngoài thế nào?

Tính cách của tôi như thế nào vẫn luôn là như vậy. Tôi không bao giờ có ý nghĩ PR tên tuổi bằng cách làm lố trên mạng xã hội. Tôi có sở thích quay những đoạn clip vui, hát hò và đăng tải chúng lên kênh cá nhân chứ không hề kêu gọi mọi người phải xem để câu view.

Diệu Nhi chưa bao giờ có ý định rời bỏ sân khấu kịch ngay cả khi trở nên nổi tiếng.


- Một cô gái tràn đầy năng lượng luôn tươi cười và không bao giờ thấy buồn là những gì mọi người hay thấy ở chị. Cuộc sống thật của chị có "màu hồng" như vậy?

Con người ai cũng có nhiều cảm xúc, đặc biệt là nghệ sĩ. Không phải tôi không biết buồn mà nghĩ những thứ đó chỉ nên giấu riêng cho bản thân. Những lúc buồn tôi không bao giờ muốn cho khán giả nhìn thấy. Với tôi, mạng xã hội là để giải trí, tôi muốn chia sẻ những điều tích cực giúp mọi người có thêm niềm vui trong cuộc sống.

- Trong tình yêu chị là người thế nào?

Tôi nghĩ khi hai người đến với nhau luôn có sự bù trừ. Khi bản thân quá mạnh mẽ sẽ có người khiến mình phải trở nên mềm yếu hơn. Bản thân tôi là một cô gái độc lập và cá tính mạnh, tuy nhiên là con gái nên cũng có những lúc yếu đuối trong chuyện tình cảm.

- Gần đây không thấy chị chia sẻ nhiều về chuyện tình cảm như trước. Vì sao vậy?

Hiện tại, tôi thực sự không muốn nói về chuyện tình cảm cá nhân. Khán giả luôn quan tâm đến chuyện tình cảm của nghệ sĩ, nhưng tôi không muốn điều này sẽ làm che mờ đi những sản phẩm mình tâm huyết thực hiện trong thời gian sắp tới.

Tôi muốn khán giả khi gặp Diệu Nhi sẽ luôn vui vẻ và tập trung vào cuộc sống, các dự án của mình. Tôi biết mọi người rất quan tâm và yêu mến nhưng đây chưa phải lúc để nói quá nhiều về tình yêu.

Diệu Nhi - Anh Tú là một cặp đôi trong showbiz được nhiều người yêu mến. Tuy nhiên hiện tại, nữ diễn viên không muốn nói quá nhiều về chuyện tình cảm.


- Người ta nói tình yêu trong showbiz thường không bền, Diệu Nhi có lo sợ điều này?

Tôi thấy mọi người hay nói showbiz phức tạp khi không có tình bạn hay tình yêu dễ đổ vỡ… tuy nhiên, tôi có những người bạn ở các ngành nghề khác nhưng vẫn không tránh khỏi những điều như vậy.

Bản thân tôi cũng có rất nhiều bạn bè rất thân trong giới, chúng tôi có thể góp ý thẳng thắn cho nhau về mọi chuyện, kể cả việc trao đổi cát xê của nhau.

Trong chuyện tình cảm, nếu hai người nghiêm túc và dành cho nhau tình cảm thật sự tôi nghĩ dù trong môi trường nào cũng sẽ luôn bền vững.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)