Sao Việt 2019-02-05 16:24:47

Diệu Nhi: 'Mua được 5 căn nhà tôi mới tính chuyện lấy chồng'


Nữ diễn viên chưa tính đến hôn nhân trong năm 2019, muốn tập trung phát triển sự nghiệp và chăm lo cho ba mẹ.

Trong bộ ảnh đầu Xuân Kỷ hợi 2019, diễn viên Diệu Nhi khoe vẻ gợi cảm ở tuổi 28. Người đẹp chọn sắc đỏ chủ đạo cho trang phục lẫn son môi, mong muốn có nhiều điều may mắn trong năm mới.
Trưởng thành từ sân khấu kịch, Diệu Nhi hiện là gương mặt diễn viên được đông đảo khán giả yêu mến bởi lối diễn xuất hài hước, duyên dáng. Cô dần lấn sân lĩnh vực điện ảnh qua các bộ phim: 'Gái già lắm chiêu', 'Chạy đi rồi tính'…
Tết này, Diệu Nhi sẽ xuất hiện trong bộ phim 'Vu quy đại náo', sau đó là phim 'Chị Mười Ba'. Đây là hai vai diễn có màu sắc hoàn toàn khác nhau mà cô tâm đắc và đầu tư tâm huyết diễn xuất. Năm 2019, Diệu Nhi cũng mong muốn ra mắt MV khoe giọng hát thật - vốn được nhiều khán giả nhận xét 'thảm hoạ' qua những lần cô cover các ca khúc nổi tiếng.
Khi được hỏi 'bao giờ lấy chồng', Diệu Nhi cho biết cô hiếm khi đối diện câu hỏi 'hóc búa' này, ngay cả từ ba mẹ cùa mình.
Năm 2019, nữ diễn viên muốn tập trung sự nghiệp trước tiên: 'Khi nào mua được 5 căn nhà, tôi mới nghĩ đến chuyện lấy chồng'.
Diệu Nhi được khen ngợi ngày càng xinh đẹp hơn. Cô cho biết mình ăn uống đúng giờ, điều độ, hạn chế tinh bột và đồ ngọt. 'Mỗi ngày đi quay, mẹ đều chuẩn bị một bình nước cam và hai bình nước ép đổi liên tục các loại trái cây. Nếu ngán cơm đoàn, mẹ sẽ nấu canh, súp cho tôi mang theo đi làm'.
Diệu Nhi cũng yêu thích tập yoga để có sức bền và dẻo dai hơn.
Nhiếp ảnh: Rose Ng, trang điểm: Hiwon, stylist: Phạm Bảo Luận.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)