Sức khoẻ 2011-09-15 15:02:20

Điều thú vị của đôi “gò bồng đảo”


Lúc hưng phấn tột độ trong khi “quan hệ”, bộ ngực của phái nữ có thể tăng kích cỡ thêm 25 đến 30%.



Ảnh minh họa


Bất kỳ người phụ nữ nào cũng biết rằng hầu hết các đấng mày râu đều mê mệt trước cặp “tuyết lê” của chị em.

“Nhũ hoa” được coi là bộ phận đặc biệt hấp dẫn mà đấng tạo hoá ban tặng cho phái yếu. Mặc dù bộ ngực được “yêu” nhiều đến vậy, nhưng nhiều khi nó lại bị xao nhãng, hay bị đối xử một cách khá thô bạo trong khi “yêu”.


Sự thật là “tuyết lê” thường trở thành tầm ngắm hớp hồn các chàng và khi được kích thích sẽ đem lại sự hưng phấn cực mạnh cho phái yếu.

Trong một nghiên cứu gần đây đăng tải trên Tạp chí Sức khỏe tình dục (Mỹ) tiết lộ rằng, việc kích thích núm vú hay bầu vú thường tăng cường ham muốn tình dục ở 82% số phụ nữ. Tuy nhiên, cũng có khoảng 25% số phụ nữ muốn bạn tình của mình không kích thích đến đôi gò bồng đảo huyền ảo này trong suốt quá trình “yêu”.

Bộ ngực nhạy cảm của mỗi phụ nữ là khác nhau, không ai giống ai, những người có bộ ngực nhỏ hơn thường nhạy cảm hơn so với những người có bộ ngực lớn.

Phẫu thuật ngực (gồm cả việc cấy ghép) có thể làm giảm sự nhạy cảm của ngực, tuy nhiên điều này còn phụ thuộc vào việc trong khi phẫu thuật có bảo vệ được các dây thần kinh ở quanh núm vú hay không? Núm vú – trái với suy nghĩ của nhiều người, đây không phải là bộ phận nhạy cảm nhất của ngực.

Sẽ là khôn ngoan nếu bạn chọn một chiếc áo ngực thật thoải mái, vì nó vừa có thể massage, vừa bảo vệ rất tốt cho bộ ngực. Bộ ngực nhạy cảm của phụ nữ cũng thay đổi theo chu kỳ kinh nguyệt của các nàng. Nhiều phụ nữ cảm thấy ngực của mình rất nhạy cảm trong những ngày sát với chu kỳ của họ.

Nếu bạn muốn biết tại sao kích thích ngực lại có thể mang lại hưng phấn cho hầu hết phụ nữ, thì câu trả lời đó là do chất oxytocin. Nó được biết đến như “hormone âu yếm”, được tiết ra khi ngực và núm vú được kích thích. Oxytocin cũng là lý do khiến núm vú trở nên cương cứng khi được kích thích hoặc trong lúc hưng phấn.

Lần tới khi bạn âu yếm bộ ngực của nàng, hãy nhớ để bắt đầu một cách chậm rãi, với một lực ép nhẹ nhàng. Hầu hết phụ nữ thấy cách tiếp cận này khiến họ đê mê nhất. Khi nàng của bạn bắt đầu trở nên hưng phấn, bạn hãy tăng kích thích cùng với việc tăng lực ép lên cặp “tuyết lê”. Chắc chắn, nàng sẽ điên đảo vì khả năng điêu luyện của bạn.

Lúc hưng phấn tột độ trong khi “quan hệ”, bộ ngực của phái nữ có thể tăng kích cỡ thêm 25 đến 30% và có thể chịu được những kích thích mạnh mẽ từ phía bạn tình.

Và một điều chắc chắn rằng, nếu bạn kích thích ngực của nàng đúng cách thì “cực khoái ngực” của nàng sẽ mạnh hơn và điều này tác động đến toàn bộ cơ thể nàng, khiến nàng thêm ngất ngây hơn khi đang trên “đỉnh Vu Sơn”.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)