Sức khoẻ 2012-08-31 19:47:01

Điều trị sẹo rỗ - sẹo lõm bằng công nghệ EndyMed 3deep


Trị sẹo lõm - sẹo rỗ - Công nghệ điều trị sẹo rỗ bằng công nghệ endymed 3deep - Đã được FDA chứng nhận về tính an toàn và hiệu quả của nó mang lại.
[justify](Tri seo ro) - Sẹo rỗ được hình thành do nang lông bị tổn thương sâu, tạo thành túi mủ hoại tử phá huỷ các tổ chức collagen và các chất nền tảng.Điều trị sẹo rỗ bằng công nghệ 3DEEP RF……






Công nghệ điều trị sẹo rỗ mới nhất hiện nay là 3 DEEP RF vi điểm, được phát triển dựa trên nền tảng sử dụng sóng RF, đang được ứng dụng trên khắp thế giới để điều trị những hư hại về da do ảnh hưởng của tia nắng mặt trời, nám, sạm, đặc biệt là mụn do sẹo rỗ để lại. Nguyên lí điều trị sẹo rỗ của công nghệ mới 3DEEP RF là chu trình gồm 2 tác động.


(Tri seo ro) - 3DEEP Fractional (bóc tác vi điểm) tác động bóc tách lớp sẹo trên bề mặt da, tạo thành những vết thương vi điểm. Theo cơ chế lành da tự nhiên của cơ thể, khi có vết thương, các tế bào da sẽ thức tỉnh hoạt động tạo ra collagen, elastin cũng như các chất nền tảng để tái tạo lớp da mới.


- Thêm vào đó, năng lượng nhiệt từ sóng RF tác động lên các sợi collagen làm chúng co lại giúp da săn chắc hơn, đồng thời nhiệt lượng còn có tác dụng hàn gắn kết cấu của eslastin và collagen, kích hoạt hệ tuần hoàn, tăng dẫn lưu bạch huyết để đào thải các độc tố ra ngoài, khôi phục chức năng các tế bào da. [Tri seo ro]


Công nghệ mới 3 DEEP RF được thiết kế nổi bật với đầu tiếp 112 vi điểm/1 cm2 giúp phủ kín bề mặt điều trị kết hợp với RF đa cực tác động đi sâu xuống lớp hạ bì với những cách phát sóng hình võng, sóng trước tiếp nối đè sóng sau để đi sâu xuống mô đích cần điều trị. Đồng thời, phần mềm thông minh đảm bảo năng lượng vận chuyển phù hợp cho từng cá nhân khách hàng theo mức trở kháng của da. 3 DEEP RF đã được FDA chứng nhận về độ an toàn cũng như kết quả đã được chứng minh lâm sàng tại các trung tâm và phòng khám y khoa nổi tiếng và uy tín trên thế giới.


Điều trị sẹo rỗ bằng công nghệ 3DEEP Fractional đang khẳng định vị trí của mình trên thị trường thẩm mỹ nhờ những ưu điểm thuyết phục như:


• Không gây cảm giác khó chịu và thời gian bình phục nhanh nhờ khả năng bóc tách từ dưới lên nên không gây ra vết thương hở, đồng thời phần mềm điểu khiển thông minh giúp kiểm soát được độ sâu của nhiệt. Khách hàng có thể trang điểm trên vùng điều trị sau 30 phút kết thúc liệu trình. Tình trạng da bị ửng đỏ và sung tấy sẽ biến mất trong 2-3 tiếng sau điều trị. Sau 2 ngày, một số mài nhỏ sẽ xuất hiện tại vùng điều trị. Những chấm mài này sẽ tự rớt sau từ 5-7 ngày, và có thể trang điềm bình thường trên khu vực đó. (Tri seo ro)


• Tối đa hiệu quả điều trị vì 3 DEEP có thể tự động đo lường mức năng lượng phù hợp cá nhân từng người bệnh dựa vào cơ chế phản hồi tự động của bộ cảm ứng da. Sau 1 tuần đầu, da sẽ sáng và trông rất mịn màng tại khu vực điều trị. 4 tuần sau, collagen sẽ được kích thích tái tạo và duy trì lâu dài để cải thiện tình trạng da. Kết quả khi sử dụng 3DEEP fractional có thể thấy ngay sau 1 tuần của liệu trình đầu tiên. Da sẽ được cải thiện tiếp tục trong suốt thời gian còn lại kéo dài tới 3 tháng sau khi điều trị. Riêng những loại da bị tổn thương nặng hoặc bị sẹo mụn, cần 1- 2 lần điều trị để thấy được kết quả rõ ràng.(Tri seo ro)


• Hoàn toàn an toàn cho bệnh nhân vì RF giảm thiểu tối đa dòng chảy năng lượng trên bề mặt da, chấm dứt khả năng bị bỏng do năng lượng trên bề mặt quá nóng.(Tri seo ro)
[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)