Tin tức - pháp luật 2014-01-17 08:52:42

ĐÍNH CHÍNH Vụ "con đâm mẹ giữa phố": Người bị đâm là giúp việc


Sau thông tin về vụ việc người thanh niên cầm kéo đuổi đánh, đâm một người phụ nữ trên phố, phóng viên đã đến hiện trường để xác minh thực hư.
 
Người bị đánh chỉ là giúp việc
 
Ngày 17/1, nhiều tờ báo điện tử đưa thông tin vụ việc xảy ra sáng 15/1, một người con trai cởi trần, tay xăm trổ cầm chiếc kéo nhọn đuổi đánh và đâm liên tiếp vào một người phụ nữ lớn tuổi, được cho là mẹ thanh niên này.
 
Tuy nhiên, qua lời kể của các nhân chứng, vụ việc xảy ra không như thông tin ban đầu đã đưa.
 
Theo đó, sáng 15/1, người đàn ông tên Ngô Ngọc Linh (24 tuổi) cởi trần đuổi đánh một phụ nữ ngoài 60 tuổi. Người thanh niên này còn cầm kéo và đã có những nhát đâm vào người này.
 
Người phụ nữ tên Hiền, là giúp việc rửa bát đĩa trong hàng phở ăn sáng của bà Trà, thím của Linh. Ngô Ngọc Linh đuổi đánh bà Hiền từ trong nhà số 2B ra đến giữa đường, ngay trước cửa Ủy ban nhân dân phường Hàng Bạc (số 2A ngõ Trung Yên, phường Hàng Bạc, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội).
 
Cụ Đồng, bà nội của Linh phải lao ra can ngăn Linh, còn những người khác không dám đến gần.
 
Hiện trường vụ việc

 
Theo lời kể của một người hàng xóm tên K: “Lúc đó Linh rất hung dữ, mặt đằng đằng sát khí, cầm kéo vung loạn xạ như muốn đoạt mạng bà Hiền giúp việc. Còn bà Hiền sợ quá, ngã vật ra đất, chỉ biết ú ớ “con ơi cứu mẹ, nó giết mẹ”. Mọi người muốn ra can ngăn nhưng do Linh quá hung dữ, không ai dám đến gần. Chỉ có bà Đồng ra lôi Linh lại”.
 
Rất may, bà Hiền không bị thương bởi nhát kéo nào, chỉ bị những chấn thương do Linh gây ra bằng tay chân.
 
Có nghi vấn của ma túy đá
 
Một người hàng xóm xin giấu tên vì lý do an toàn cho biết: “Linh ở một nhà nhỏ trong ngõ 2B Trung Yên, thường xuyên không ở nhà hoặc đi bạt mạng ngày đêm, là một thanh niên lêu lổng và thường sử dụng ma túy đá, không có nghề nghiệp ổn định, suốt ngày tụ tập thanh niên. Nhiều khi về ngáo đá, Linh còn làm đủ trò, chửi bới cả xóm ngõ. Gia đình của Linh cũng là một gia đình khá ghê gớm ở khu này”.
 
“Lúc đó Linh biểu hiện như một kẻ ngáo đá, còn bà Hiền kia đáng thương quá, chân đã thậm thọt mà còn không chạy được. May cho bà ấy là nó chỉ vớ được cái kéo đầu không nhọn, bản thân nó lúc đó cũng đã ngáo tới mức đủ đâm bà Hiền bị thương, không chứ nó mà vớ được con dao dùng để thái thịt, lọc thịt thì chết rồi” – Một nhân chứng tên H. cho biết.
 
Ngô Ngọc Linh trong cơn cuồng sát, người ôm Linh là cụ Đồng, còn người phụ nữ chạy ra tên Trà, thím của Linh, là chủ của bà Hiền

 
Theo các nhân chứng, khi Linh truy sát người phụ nữ kia, bà Trà không hô hoán gì chỉ đứng nhìn, để một bà già hơn 70 tuổi lao ra can ngăn thằng cháu ngáo đá. Còn người dân xung quanh thì đã không ai lạ gì Linh, lao vào can ngăn có khi còn oan mạng. Bản thân người chụp ảnh còn bị Linh vác dao đuổi chém.
 
Không truy sát được bà Hiền, Linh còn về cầm dao lăm lăm đứng giữa ngõ để chờ người phụ nữ này về.
 
Sau khi cụ Đồng giữ được Linh, bà Hiền thậm thọt chạy khỏi đối tượng trong cơn cuồng sát. Không ai biết bà Hiền ở đâu. Hiện công an phường Hàng Bạc đang điều tra vụ việc, tuy nhiên không cung cấp thêm thông tin cho phóng viên.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)