Sao teen 2009-06-23 10:08:09

Disney lấp lánh ánh sao (23/6/2009)


(HHT_Online) Hey các fan, hôm nay bạn có… hẹn đấy! Với hotboy của "Hannah Montana", cô nàng "London Tipton" nổi tiếng, chị Hilary Duff lâu lắm không gặp nữa.
Xem Disney lấp lánh ánh sao các ngày khác: 22/6






Taylor Swift "Một khi tôi đã thích ai thì…"



{Ảnh} Edward và Bella: Có nhiều hơn một nụ hôn

[HOT] Miley và Justin đường ai nấy đi!

[Zoom] Demi Lovato: Giấc mơ đã trở thành hiện thực!

"T8m" với Mitchel Musso về…"Mitchel Musso" và Gia Mantegna :D

Không chỉ tham gia vào đóng phim, anh chàng hotboy của "Hannah Montana", Mitchel Musso còn lấn sân sang cả âm nhạc nữa nhé! Trước đây, anh chàng này cũng đã góp giọng cho một số bài hát soudtrack phim của Disney rồi. Nhưng lần này, hoành tráng hơn rất nhiều, Mitchel đã cho ra mắt hẳn một album riêng mang tên mình: "Mitchel Musso".




Vì sao bạn quyết định lấy tên mình làm tựa đề cho album đầu tay?


"Tớ nghĩ rằng, nếu mình phải nghĩ ra một cái tên cho album mới, nội dung của album sẽ phải gắn liền đến cái tên. Nhưng mà tớ không muốn bị bó hẹp trong bất kì khuôn khổ nào, không muốn tự hạn chế bản thân. Bởi vì tớ thích tất cả các thể loại âm nhạc. Từ nhạc của Elton John cho đến nhạc của Lil Wayne, và cả các thể loại nhạc khác ở giữa nữa."


Mitchel Musso và CD "Mitchel Musso"


Một ý tưởng thú vị đấy chứ? Đâu cần giải thích lằng nhằng, cái tên "Mitchel Musso" chính là định nghĩa cho âm nhạc của Mitchel Musso rồi còn gì? :D

Bạn đang là một diễn viên chuyên nghiệp, rồi lại lấn sân sang âm nhạc. Ca hát và diễn xuất có liên quan gì đến nhau không?

"Tớ yêu việc diễn xuất, và điều đó đã có sẵn trong máu của tớ rồi, mãi mãi đấy. Tớ yêu việc được diễn các nhân vật, được nhập vào các vai diễn. Tớ có cảm giác là khi tớ sáng tác nhạc, tớ viết kha khá nhiều thứ là…fake. Điều đó cũng giống như là tớ đang nhập vai ý mà, một cách văn hoa mà nói :P"


Không phải tất cả những gì anh chàng này viết đều là cảm xúc "thật 100%" đâu nhé!


Bạn thích nhất bài hát nào trong CD này?

""Us Against the World", một bài song ca của tớ và Katelyn Tarver. Đây có lẽ là bài hát "khó nuốt" nhất trong album, nhưng nó thể hiện cá tính âm nhạc của tớ. Trong bài hát này, hội tụ đầy đủ cả chất nhạc của "MGMT", kết hợp với rock mạnh, và nhạc dance, cộng với cả electro và hip hop nữa.






Anh chàng này nghịch ngợm…


Bài hát là một câu chuyện giữa chàng Romeo và nàng Juliet. Nó kể về việc tất cả mọi người đều phản đối chuyện tình cảm của bạn, nhưng tình yêu ấy lại rất đáng để bạn mạo hiểm. Đấy là một thông điệp lãng mạn gửi kèm với một giai điệu rất tuyệt vời.

Đấy là âm nhạc "cộp mác" Mitchel Musso đấy. Album thứ hai của tớ nhất định sẽ đi theo thể loại nhạc này."

Không biết, cảm hứng sáng tác những bài hát lãng mạn này của Mitchel là từ đâu nhỉ? Ngồi…"nhập vai" để tưởng tượng và mơ mộng, hay chính là nhờ "chuyện tình gà bông" với cô bạn Gia Mantegna? Bởi vì, chuyện "tình củm" của cặp đôi này cũng lãng mạn lắm nhé!



…nhưng cũng lãng mạn lắm đấy!


Mới đây thôi, Gia và Mitchel đã quyết định công khai mối quan hệ giữa hai người. Và hiện giờ thì anh chàng Mitchel đang…lâng lâng hạnh phúc. Nghe hotboy này tâm sự là biết ngay:

"Bọn tớ hẹn hò với nhau được khoảng hai tháng rồi :">. Chúng tớ hay đi chơi với bạn bè, hoặc là khi chỉ có hai đứa, chúng tớ xem phim hoặc là ăn sushi.



Đây là mối quan hệ nghiêm túc đầu tiên của tớ. Chúng tớ ở bên nhau 24/7 không rời ra chút nào, và tớ rất thích như thế! :X"

Cô bạn Gia cũng rất muốn thể hiện tình cảm của mình dành cho Mitchel với mọi người, cụ tỉ là:




"Mỗi khi có hàng tá các anh chàng vây quanh, cô ấy lại… nép sát hơn vào tớ :X. Thường thì con gái rất thích đi dạo và tham gia cùng đám đông, nhưng Gia thì muốn chắc chắn rằng mọi người biết bọn tớ là một cặp. Thật là…thoải mái - Tớ cảm thấy như đó là khoảng "an toàn" của mình vậy, kiểu, sẽ không có gì không hay sẽ xảy ra.

Ngoài ra, cô ấy còn rất thân thiết với gia đình nữa, thật là tuyệt."

Brenda Song nghĩ gì… "London Tipton"?

Các bạn biết không, ban đầu, theo kịch bản, cô nàng London Tipton của "Cuộc sống thượng hạng của Zack và Cody" đáng ra là một tiểu thư rất… xấu tính đấy.



"Thực sự là rất buồn cười. Đáng lẽ ra, ban đầu, London chỉ là một cô nàng "mean girl" chính hiệu thôi. Và tôi thì lại không hề muốn trở thành một cô nàng xấu tính mãi mãi chút nào. Vì vậy nên tôi đã xem "Nữ luật sư tóc vàng", tôi mua sách của Paris Hilton về đọc, tôi xem phim của Megan Mullally. Và rồi tôi nghĩ, "Mình nên đóng theo kiểu ngốc nghếch hơn là xấu tính. Sẽ tốt hơn nếu mình trở nên vàng hoe đấy."."




Dự án mới của Brenda Song là bộ phim "Boogie Town". Và để chuẩn bị cho vai diễn này, Brenda đã phải tập nhảy… break-dance.

"Five Styles và Shane Sparks dựng vũ đạo cho bộ phim này và họ là những dancers tuyệt vời. Marques Houston thì đã dành trọn cả cuộc đời của mình cho vũ đạo rồi. Vậy nên, thử nói xem, còn điều gì tuyệt vời hơn khi được xem những nghệ sĩ tài năng này biểu diễn nữa?




Tớ không phải nhảy nhót quá nhiều, ơn Chúa, nhưng tôi thực sự rất khâm phục những vũ công này. Thật tuyệt vời."

Đi dạo cùng Hilary Duff và Mike Comie nhé!

Đã lâu lắm rồi, chúng ta không gặp cô nàng Hilary Duff nhỉ? Hôm nay, HHTO mời các bạn cùng đi dạo với cô nàng và bạn trai Mike Comie nhé!










Hilary bên cạnh "một nửa" của mình-Mike Comie.


Các bạn thấy thế nào về anh chàng cầu thủ khúc quân cầu này?

Có một số fans thì nói rằng, so với Hil, Mike hơi bị…"đuối" về mặt hình thức. Nhưng xem ra, ở bên Mike, Hil thấy rất hạnh phúc, và mối quan hệ của cặp đôi này cũng đã bền vững được khá lâu rồi. Và dù sao thì, điều đó quan trọng hơn rất nhiều, phải không?

[Ảnh hot và Clip lung linh] Jonas Brothers: Nếu chỉ một lần thôi, bạn được xem họ hát…

[HOT] The Jonas Brothers xin lỗi các fans vì sự cố…mất điện!

[Ảnh lung linh] Taylor Swift vs Ashley Tisdale vs Jonas Brothers: Ai "bốc" hơn ai?

[Ảnh mới coóng] Selena cực "kute" trên Parade!

Tường Linh (Trực)







Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)