Cafe tám 2012-07-18 13:18:08

DKM CÁI LŨ " ANTI KPOP" GIẢ . =))


[size=4]Chào Mọi người!!mong mọi người góp ý một cách đàng hoàng không tục tiểu nhé=))
Lời nói đầu: xin lỗi trước những mem không nằm trong topic này nhé: 3big_love3
Đi thẳng vào vấn đề luôn nhé:)) đ éo dài dòng..
gạch đầu dòng thứ nhất
- D km tụi bay nhé lũ anti kpop.D M tụi bay ghét kpop thì kệ mẹ tụi bay tụi tao thích thì kệ mẹ tụi tao.đụng tới chén cơm ba má tụi bay hã.lũ ăn theo, lũ hùa, tụi tao ĩa đ éo hôi mà do những thằng như tụi bay lấy tay bươi móc ra mới hôi:)). ưh thì tao thích tao cuồng kpop đó thì làm đ éo gì nhau:)) làm khổ ai,làm phiền ai,bọn tao cuồng quá bọn tao đi ăn cướp giết người à:))D km mở miệng ra thì ' là người việt nam mà cứ hàn xẻn'. clmm tụi bay tụi bay đã làm loz gì cho đời này chưa mà lên mặt dạy đời tao.hay rãnh rỗi quá đ éo làm cc gì cho đời lên đây an hùa theo..
gạch đầu dòng thứ hai.
-Tao biết trong đây đ éo được mấy đứa anti đâu nhưng do bản tính xl chính xác hơn là " hero keyboard" cmt chứng tỏ ta đây.d is mẹ tui bay.tụi bay hay giỏi thì đâu có thời giờ này ngồi đây tìm cái topic xàm loz này đọc đâu đúng không lũ ăn theo.
gạch đầu dòng thứ ba:
-Tao nhắc lại chúng mày anti kpop thì làm cho đúng cái nghĩa của tụi bay đi nhé.Đừng sài đồ hàn , cắt tóc hàn,đ éo quen gái style hàn và đừng đụng chạm tới những thằng fan kpop. D M bọn mày có xem se x hok chắc xem se xx châu phi hả .:)) bài trình bày của tao đến đây là hết .tao đ éo phải fan cũng đ éo phải antifan nhưng tao thấy cái lũ anti nó xạo loz cô cô quá toàn hùa làm như danh gia chuẩn mực lắm .thời gian tụi bay đọc cái này suy nghĩ cmt sao chứng tỏ được tụi bay thì có khi ba má tụi bây đang ĐỔ mồ hôi đấy..Xin chào bài phát biểu của tao đến đây hết cảm ơn lũ anti á nhầm sr không phải anti mà là lũ hùa keyboard .Dislike cái chơi coi lũ chuyên đi bươi cức.







.[size=5]tất cả chỉ dừng ở chế độ tương đối đúng không.:)) hợp tác cùng phát triển nhé.:))
ừhh mình là người việt nam mà 3big_love3 phải sống theo việt nam chứ hàn xẻn búa riều gì.. D KM tụi bay nói thì hay lắm vậy mà vụ anh luyện thì đem ra làm trò cười đến thằng con nít cũng biết,rồi vũ hà …Ai thấy lỗi tự kiểm điểm bản thân rồi nộp cmt phía dưới nha:)) BB Các chú..

P/S: Hok đá xoáy đá thẳng gì đến cá chú antifan đích thực ,không ủng hộ fan cuồng nhưng tao đá thẳng vào mặt những chú ăn theo , chứng tỏ 3bye3
[/size][/size]
Chủ đề đã bị khoá hoặc bạn không đủ quyền thực hiện tác vụ này

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)