Người mẫu - hoa hậu 2021-12-09 18:12:01

Đỗ Hà diện bikini khoe body nóng bỏng, vỡ oà nhận thêm 1 chiến thắng cực quan trọng tại Miss World!


Nhờ sự ủng hộ của người hâm mộ, Đỗ Hà vừa có thêm một chiến thắng quang trọng tại Miss World.
 Theo thông báo mới nhất của cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2021, đại diện Việt Nam Đỗ Thị Hà đã lọt vào vòng 2 phần thi Head to Head Challenge (Thử thách đối đầu). Head to Head Challenge là một trong những phần thi quan trọng để thí sinh thể hiện kỹ năng giao tiếp, phỏng vấn của mình.

Đây là kết quả mà Đỗ Thị Hà nhận được từ sự bình chọn của khán giả trên các kênh chính thức của cuộc thi Miss World. Trên trang cá nhân, Đỗ Thị Hà cũng xúc động chia sẻ hình ảnh ghi lại cảnh gia đình và hàng xóm đang miệt mài 'cày vote' cho cô trước thời điểm đóng cổng bình chọn. Có thể thấy không chỉ người lớn mà các em nhỏ cũng đang tích cực bình chọn cho đại diện Việt Nam.


Đỗ Thị Hà lọt vào vòng 2 Thử thách đối đầu. 


Được biết, vòng 2 của thử thách này sẽ diễn ra vào tối nay 9/12 (theo giờ Việt Nam). Đỗ Thị Hà sẽ phải đối đầu cùng một đại diện khác để giành chiến thắng. Trong một buổi livestream trò chuyện với khán giả, Đỗ Thị Hà cho biết, ở vòng 2 của Thử thách đối đầu, cô sẽ thuyết trình về dự án nhân ái của mình.

Trước đó, trong vòng 1 phần thử thách này, Đỗ Thị Hà đã gây ấn tượng nhờ khả năng đối đáp tiếng Anh khi kể về câu chuyện của mình trong phần thi Head to Head Challenge. Cô nằm ở nhóm 9 cùng với các đại diện Wales, Bosnia - Herzegovina, Brazil, Moldova, Bulgaria.











 Chung kết Miss World 2021 sẽ được diễn ra vào ngày 16/12 tới.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)