Hot boy - hot girl 2017-07-21 20:02:00

"Đỏ mặt" vì cô gái táo bạo "bắt chước" 2 hot girl Tuyệt Tình Cốc?


Diện trang phục không nội y, khoe đường cong nóng bỏng dưới thác nước, cô gái khiến cộng đồng mạng xôn xao mới đây bị cho là "bắt chước" 2 hot girl chụp ở Tuyệt Tình Cốc chụp ảnh.



Mới đây, cộng đồng mạng "dậy sóng" truyền tay nhau chia sẻ loạt hình ảnh của một cô gái xinh đẹp chụp ảnh khoe thân bên thác nước.




Trong bức ảnh này, cô gái chỉ mặc một chiếc áo mỏng manh nóng bỏng không khác hai hot girl Nga Tây và Quỳnh Ruby từng diện trang phục không nội y, khoe đường cong ở hồ nước được gọi là Tuyệt Tình Cốc (xã An Sơn, huyện Thủy Nguyên, TP Hải Phòng) vô tư tạo dáng và nhận nhiều "gạch đá" trước đó.




Hình ảnh hai hot girl chụp ở Tuyệt Tình Cốc từng gây xôn xao.


Ngắm những hình ảnh của cô gái chụp bên thác nước, nhiều người tỏ ra không hài lòng với cách ăn mặc phản cảm, vô tư tạo dáng của cô. "Có đẹp gì đâu mà khoe thân đủ hình thức, tôi nói ra như vậy, con gái đừng có ghét tôi, đúng ra tôi ghét mấy đứa con gái mới đúng. Vì có nhiều con gái đời này ăn mặc hở hang, khoe đủ thứ chẳng đàng hoàng chút nào" - facebooker Trọng Nguyễn bức xúc bày tỏ.


Đa số các ý kiến đều cho rằng, bộ ảnh của cô gái chụp hớ hênh, dung tục quá mức, thậm chí có phần khiêu dâm, không hàm chứa giá trị nghệ thuật gì.


Được biết, bộ ảnh này được chụp tại một địa điểm tại Yên Bái do một studio ảnh viện áo cưới thực hiện.


Hiện tại, bộ ảnh của cô gái vẫn đang được cộng đồng mạng rầm rộ chia sẻ, bàn tán trái chiều.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)