Tin tức - pháp luật 2011-12-17 03:44:27

Dọa giết ông già Noel nếu không được tặng Justin Bieber


[size=2]Một nữ sinh 13 tuổi đã gây sốc cho mẹ mình khi liệt kê một danh sách những món quà Giáng sinh và dọa giết ông già Noel nếu yêu cầu không được đáp ứng.[/size]


Mekeeda Austin muốn được tặng nam ca sĩ Justin Bieber trong ngày Giáng sinh. Ảnh: SWNS
Mọi đứa trẻ trên thế giới đều muốn được tặng xe đạp hoặc đồ chơi mới trong ngày Giáng sinh. Riêng Mekeeda Austin, nữ sinh 13 tuổi ở Brickhill, Bedford, Anh thì lại liệt kê một danh sách dài dằng dặc những món quà mà cô bé muốn được tặng và cảnh báo ông già Noel rằng ông sẽ bị "giết" nếu không đáp ứng ít nhất hai trong số đó. Đặc biệt, danh sách quà của Mekeeda có cả điện thoại BlackBerry và "một Justin Bieber bằng xương bằng thịt".

Cô bé 13 tuổi thậm chí còn đe dọa sẽ bắn chết con tuần lộc của Santa Claus và đem nấu chúng thành bữa ăn cho những người vô gia cư trong ngày Giáng sinh. "Ông hãy nhớ đấy… Hai trong số những món quà trên nếu không ông sẽ chết", Mekeeda kết thúc lá thư bằng cách lặp lại sự hăm dọa.

Tracey Austin, mẹ của Mekeeda, đã nhìn thấy lá thư của cô bé trong cặp sách và bị sốc. Tuy nhiên, cô Tracey muốn tặng cho con gái những món quà hơn là nghĩ ra một hình phạt nào đó cho cô bé.

"Ban đầu, khi tôi nhìn thấy lá thư, tôi chỉ nghĩ rằng nó rất buồn cười. Còn bây giờ, tôi nghĩ tốt hơn hết là nên cho con bé những gì nó muốn", người mẹ 40 tuổi nói.

Anh Ngọc





Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)