Truyện tranh 2009-03-31 05:03:00

Đoạn ghi âm lời cầu cứu của Brit bị "rò rỉ"


[Kênh14] - Nhưng đoạn băng này là thật hay giả thì vẫn còn phải chờ xác minh của gia đình Brit.
Như các fans đã biết, hiện nay quyền giám sát công chúa nhạc pop hoàn toàn thuộc về papa của Brit là bác Jamie Spears. Nhằm tránh cho cô con gái mình quay lại những năm tháng đen tối, ông Jamie đã khá “mạnh tay” trong việc quản lý tất cả những gì diễn ra xung quanh Brit. Và mới đây nhất là trang web “ruột” của Britfans là BreatheHeavy.com đã bị ông Jamie yêu cầu phải ngừng họat động.


Brit nói bố của cô đã kiểm soát cô quá chặt chẽ

Hôm qua (30.3), trên trang JFX đã cho đăng tải đoạn audio được coi là voicemail của Brit gửi đến đội ngũ pháp lý của mình vào lúc 12h 29 phút sáng ngày 21/1. Đoạn băng này nói về tranh chấp quyền giám hộ và công chúa nhạc pop đang lo lắng 2 cậu con trai của mình sẽ bị rời xa khỏi mẹ chúng.



Và ông ấy sẽ đem hai cậu con trai đi nơi khác

Brit nói: “ Xin chào, tôi là Britney Spears. Tôi đã gọi cho bạn lúc trước. Tôi gọi lại lần nữa, vì muốn chắc chắn rằng trong suốt quá trình giám hộ cha tôi đã đe dọa tôi nhiều lần. Bạn biết đấy, ông ấy sẽ đưa con tôi đi. Tôi chỉ muốn bảo đảm rằng tất cả mọi thứ sẽ ổn với những đứa con của tôi, nhưng điều này sẽ lại giống như thời gian tôi bị giam giữ. Vậy đó, tạm biệt!”.


Nhưng liệu đoạn băng ghi âm ấy là thật hay giả?

Liệu đây có phải là tín hiệu cầu cứu của Brit từ cách đây hơn 2 tháng, trong thời gian chị ý đang chuẩn bị gấp rút cho tour diễn “Circus”, hay đây rất có thể là giọng nói của một người khác vì một thông tin riêng tư như thế này không dễ dàng bị tung lên mạng như thế. Hiện giờ có nhiều ý kiến cho rằng đây là video giả.

Video: Đoạn băng ghi âm bị rò rỉ



Mọi diễn biến ra sao về video này, chúng tớ sẽ update sớm nhất!
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)