Cafe tám 2011-01-15 07:01:41

Đoán tính cách qua... dịch vụ mail


Gần như tất cả chúng ta đều sở hữu ít nhất là một địa chỉ email, nhưng điều ít ai biết là dịch vụ Webmail mà bạn gắn bó cũng "bật mí" rất nhiều về tính cách chủ nhân.

1. @mac.com

Một dịch vụ mail dành cho các tất cả những ai hâm mộ Apple một cách cuồng nhiệt. Rất có thể bạn đang sở hữu một chiếc máy nghe nhạc iPod, một chiếc điện thoại iPhone, dùng máy tính Mac và xăm hình Quả táo trên cánh tay.

Địa điểm dễ bắt gặp bạn nhất là ở các quán cà phê Wi-Fi sành điệu. Bạn đang hí hoáy nghịch ngợm chiếc máy tính MacBook, tai vẫn nghe nhạc và tất nhiên, bạn còn rất trẻ. Cá tính và đúng mốt, đó là bạn.

2. @gmail.com

Khi Google mới triển khai Gmail vào thời điểm năm 2004, bạn nghĩ hẳn mình phải đặc biệt lắm đây, bởi bạn được hãng "mời" dùng thử dịch vụ miễn phí này cơ mà. Bạn sẵn sàng bỏ ngay hòm mail Yahoo cũ kỹ để chạy theo Gmail.

Đối tượng người dùng điển hình của Gmail thường đã đi làm, không ưa Microsoft lắm và thường xuyên sử dụng công cụ tìm kiếm của Google. Họ cũng hay dùng Gmail để gửi đi các file dung lượng lớn, nhưng tần suất ghé thăm hòm thư không thường xuyên lắm. Cuối cùng, họ không thật sự quan tâm đến chuyện riêng tư cá nhân.

3. @yahoo.com

Yahoo! gần như là điểm đến bắt buộc của tất cả những ai dùng Net vào cuối thập niên 90, nhờ vào công nghệ mang tính cá nhân hoá cao độ của hãng. Với một tài khoản mail phi công việc, bạn có thể giải quyết tất cả các nhu cầu "bí mật" của mình.

Người dùng điển hình: Những người bình thường, không quá rành về công nghệ hoặc quá lười để đăng ký một tài khoản email mới tại Gmail.

4. @aol.com

AOL Mail từng là một quả bom tấn vào đầu những năm 90, thậm chí còn trở thành cảm hứng để Hollywood dựng thành phim ("Bạn có thư", với sự diễn xuất của hai ngôi sao Meg Ryan và Tom Hanks).

Dịch vụ này đã từng thu hút được hàng triệu người dùng trung thành, nhưng rồi chính sách chăm sóc khách hàng quá tệ đã đẩy AOL Mail tới chỗ bom xịt.

Người dùng điển hình: Đã quá nhiều tuổi để thay đổi, hoặc những người cực kỳ ABC về công nghệ: Vẫn đang sử dụng hệ điều hành Windows 98 trên một chiếc máy tính già nua và cũ kỹ.

5. @hotmail.com

Người dùng điển hình: Một nhân viên công sở có tình yêu sâu đậm với tất cả những gì liên quan tới Microsoft. Không thích phiêu lưu và mạo hiểm với cái mới, càng không có thiện cảm với các tín đồ của Apple.

6. @operamail.com

Một dịch vụ mail lạ hoắc nhưng miễn phí. Bạn dùng nó bởi bạn thích gây sự chú ý với người khác. Ai cũng phải hỏi bạn một câu: "Operamail là dịch vụ quái nào vậy?" Điều mọi người ít để ý, là trình duyệt Opera lại khá có tiếng.

7. Không có một tài khoản email nào

Người dùng điển hình: Tuổi teen, những người coi việc gửi email cũng lạc hậu và "công nghệ thấp" giống như sử dụng máy fax, nghe đĩa CD vậy. Bạn sẽ sử dụng tin nhắn SMS, chat IM thay thế, vừa nhanh, vừa tiện lại vừa tương tác cao độ.

3congratz3
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)