Khoa học - Lịch sử 2010-11-02 22:45:00

Đoán tuổi thọ tình yêu qua cách đùa


[size=2]Những người tỏ ra nghịch ngợm và thực hiện nhiều hành động thể chất khi trêu đùa bạn tình chỉ thích những mối quan hệ yêu đương ngắn ngủi.[/size]
Ảnh minh họa: ehow.com.
Jeffrey Hall, một nhà khoa học của Đại học Kansas tại Mỹ, cùng các đồng nghiệp thực hiện một nghiên cứu để tìm hiểu mối quan hệ giữa kiểu đùa và tình cảm. TheoTelegraph, nhóm nghiên cứu đề nghị 5.100 người tại Mỹ điền vào một phiếu điều tra về kiểu trêu đùa của họ đối với bạn tình và những mối quan hệ yêu đương trong cuộc đời.

Kết quả cho thấy 5.100 người tham gia khảo sát có 5 kiểu trêu đùa: truyền thống, thể chất, chân thành, nghịch ngợm và lịch thiệp. Tất cả đối tượng nghiên cứu đều thực hiện cả 5 kiểu trêu trong cuộc đời, song ở mỗi người thì chỉ có một kiểu chiếm vai trò chủ đạo. Các chuyên gia nhận thấy những người thích kiểu đùa thể chất và nghịch ngợm thường có những tình yêu ngắn ngủi. Ngược lại, quan hệ tình cảm của người thuộc nhóm theo đuổi kiểu đùa chân thành và lịch thiệp có xu hướng tồn tại trong thời gian dài.

Hall cũng phát hiện ra rằng, nếu một phụ nữ hoặc đấng mày râu không thực sự thích một loại người nào đó nhưng vẫn muốn quyến rũ để quan hệ tình cảm trong thời gian ngắn, người đó sẽ thay đổi kiểu đùa quen thuộc để có thể đạt được mục đích.

“Hành vi trêu đùa thể hiện tính cách của con người. Bạn không thể thay đổi hoàn toàn phong cách đùa, song một chút thay đổi có thể giúp bạn đạt được mục đích khi tìm kiếm bạn tình”, Hall nói.

Minh Long
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)