Ôtô - xe máy 2011-12-29 08:08:47

Độc đáo với Lamborghini Aventador màu đen mờ


"Bộ cánh" màu đen mờ mang đến diện mạo càng hầm hố và ấn tượng hơn cho mẫu siêu xe vốn đã rất bắt mắt như Lamborghini Aventador.










Từ khi Lamborghini Aventador hoàn toàn mới trình làng trong triển lãm Geneva 2011 hồi tháng 3 vừa qua, người hâm mộ dường như đã quen với hình ảnh một "siêu bò" mang trên mình bộ cánh cam rực rỡ và bắt mắt. Do đó, chiếc Lamborghini Aventador màu đen mờ tại Trung Quốc thực sự đã thu hút không ít sự quan tâm.

Chẳng có gì quá lời khi khẳng định Lamborghini Aventador là một trong những mẫu siêu xe đẹp mã nhất thế giới. Màu sơn đen mờ dường như càng tôn thêm vẻ hầm hố và mạnh mẽ cho siêu xe đến từ Ý. Được biết, chiếc Aventador màu đen mờ lọt vào ống kính cánh săn ảnh khi đang đỗ trên đường tại tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc. "Bộ cánh" đen mờ dường như càng trở nên ấn tượng hơn khi Aventador đối đầu với một chiếc Ferrari 458 Italia màu đỏ rực.




Trước khi tiếp cận thị trường Trung Quốc, Lamborghini Aventador đã được ra mắt tại triển lãm Quảng Châu 2011 diễn ra hồi đầu tháng này. Với diện mạo bảnh bao và thông số hoạt động ấn tượng, Lamborghini Aventador ngay lập tức "lấy điểm" với người tiêu dùng Trung Quốc. Đây đồng thời cũng là mảnh đất hứa của nhãn hiệu siêu xe Lamborghini. Thậm chí, trong năm 2012, Trung Quốc có thể sẽ trở thành thị trường lớn nhất của gia đình "siêu bò".


Mang trên mình "trái tim" là khối động cơ V12, dung tích 6,5 lít, Aventador sở hữu công suất 700 mã lực và mô men xoắn cực đại 690 Nm. Nhờ đó, tân bình nhà Lamborghini có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 2,9 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 350 km/h.
Tại thị trường Trung Quốc, Aventador sở hữu giá bán không hề "mềm", cụ thể là 6,27 triệu Nhân dân tệ (tương đương 991.774 USD). Trong khi đó, con số tương ứng tại thị trường Mỹ chỉ dừng ở mức 379.700 USD.
















Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)