Tình yêu - giới tính 2012-09-15 11:20:50

Đọc quá cảm đông phải pót cho ace xem thôi hic hic !!!


- Chúng mình chia tay nhé!
Nam giật mình quay lại nhìn Mai,\" Em vừa nói gì?
- Chúng ta kết thúc thôi, em không còn yêu anh nữa.
- Lí do chỉ đơn giản như thế thôi sao? Tình yêu 3 năm anh dành cho em chỉ kết thúc ngắn gọn như vậy thôi àhh! hay anh làm gì sai?
- không, anh không làm gì sai cả. Chỉ là em đã yêu người khác!!!!!! Giọng Mai run run nhưng vẫn cố nói cho hết lời tỏ vẽ dứt khoát.
Nam im lặng nhìn cô, anh hiểu rằng \" đó là lời nói thật, bởi Mai là người thẳng thắn và cương quyết\". Thằng đàn ông trong anh cảm thấy bị xúc phạm bởi chưa bao giờ anh bị ai bỏ rơi mình cả mà trước nay toàn anh làm người khác bị tổn thương. và chua bao giờ anh nghĩ đến cảm nhận của họ, chỉ hôm nay khi Mai nói lên lời chia tay, anh mới ngỡ ngàng và day dứt khi đã làm những cô gái yêu anh trước đây đau khổ.
_ hay là em còn bận tâm và không thể tha thứ cho anh chuyện giữa anh và Thủy? Anh đã nói với em rồi mà\" Hôm đó, anh say quá không kìm chế được bản thân mình nên… nhưng anh tin đứa con đó không phải của anh\".
_ THÔI Đi! Mai quát lên và ngắt lời Nam. em đã nói chia tay là chia tay, anh có nói gì thêm cũng thế thôi.
Đứng dạy và bước đi thật nhanh, Nam níu tay cô
_ Xin em đừng đi, hãy cho anh một cơ hội nữa bởi vì thật lòng anh rất yêu em.
Không nói một lời nào, Mai bước đi thật nhanh. Cô cố gắng không để nước mắt mình rơi bởi cô luôn mạnh mẽ như thế, cô sợ người khác nhìn thấy cô yếu đuối, sợ người khác nhìn thấy mình khóc. Thật ra chẳng phải vì Nam làm chuyện có lỗi với cô, bởi trước khi gặp cô NAm vốn là 1 thằng sở Khanh chỉ biết chinh phục chứ không biết yêu thật lòng ai cả, anh từng yêu và tình yêu đầu đời cho anh những đắng cay rồi từ đó anh hận \" tình yêu\". Cho đến khi gặp Mai, 1 cô gái vô tư, hồn nhiên. Mai không xinh đẹp, không dịu dàng như những cô gái khác anh từng yêu. Nhưng Cô là một cô gái đặc biệt với anh bởi lần đầu gặp nhau ấn tượng của anh về cô là một cô gái cá tính.
Mai sinh ra trong một gia đình gia giáo, dù bố mẹ cô không được ăn học tử tế nhưng gia đình cô vốn có truyền thống dạy con nghiêm khắc và vì thế dù là 1 cô gái nghịch ghợm nhưng cô là 1 cô gái tốt và được mọi người quý mến bởi lòng bao dung và hết mực thương người. Sống trong một gia đình không giàu có nhưng cũng không thiếu thốn gì nhưng Mai lại có 1 cuộc sống rất đơn giản. Cô là người thẳng thắn và chính vì thế Nam yêu cô từ lần gặp đầu tiên. Là người con gái làm trái tim anh rung động và tưởng chừng tình yêu của họ sẽ có hồi kết tốt đẹp khi họ đang dự định cho mình 1 đám cưới.
Nam là một chàng trai đa tình, khá điển trai. Bên cạnh anh có rất nhiều cô gái theo đuổi nhưng anh chỉ yêu mình Mai và anh nghĩ rằng \" Mai sẽ là bến đỗ cuối cùng của cuộc đời mình\". Anh cố gắng thay đổi, cố gắng sống thật tốt với mong muốn Mai sẽ ở bên anh mãi mãi. Anh luôn tự hào và rất khâm phục lòng vị tha của Mai. Khôngb trách móc 1 quá khứ đen tối, không ép buộc anh làm những điều anh không muốn, dù anh có làm chuyện gì đi chăng nữa cô vẫn luôn ở bên anh. Đôi khi trong cơn say, anh nói ra những lời khó nghe, có khi vung tay và tát thật mạnh nhưng rồi Mai cũng bỏ qua vì cô nghĩ rằng\" Những người say thì không điều khiển được lí trí của mình\" Bạn bè khuyên cô bỏ Nam bởi những gì anh làm không đáng để cô yêu, ngoài vẽ đẹp trai ra anh ta chẳng có gì đáng để cô yêu bởi xung quanh cô có rất nhiều chàng trai theo đuổi nhưng cô tin rằng mình sẽ làm thay đổi được con người Nam.
Và rồi tình yêu chân thành nơi cô cũng làm thay đổi được Nam, Anh biết lo lắng cho cô, biết quan tâm và hơn thế nữa không còn làm cho cô buồn nhiều như trước nữa. Anh bỏ qua những lời cấm đoán của mẹ anh và quyết tâm cưới Mai.
anh không ngờ khi cả 2 đã vượt qua được thử thách của cuộc đời, khi anh chuẩn bị cho mình 1 cuộc sống hôn nhân và hơn thế nữa anh muốn bù đắp cho những lỗi lầm mà anh đã từng gây ra cho Mai thì cô lại nhẫn tâm nói nên lời chia tay, có lẽ cô đang trừng phạt anh bởi trước kia anh đã làm cô tổn thương thật nhiều, anh đã làm bố cô chut nữa sẽ từ cô. anh không trách Mai mà chỉ hy vọng Mai cho anh một cơ hội. Nhưng vốn là cô gái vô tình, dứt khoát MAi bỏ qua những lời xin lỗi, bỏ qua những hành động mà NAm làm.

Mai nói với anh rằng\" nếu thật sự muốn bù đắp cho cô thì hãy trở về bên mẹ anh\"vì cô không muốn anh vì cô mà trở thành 1 người con bất hiếu. Khi nghe giọng của 1 người con trai khác nói rằng\" Tôi và MAi sẽ kết hôn mong anh đừng làm phiền Mai nữa\". Mọi hy vọng xem như chấm hết, anh trở về bên mẹ, vẫn tưởng Mai đang hp bên người cô chọn yêu.
Nhưng ngày anh về cũng là ngày Mai chấp nhận việc điều trị cho căn bệnh của mình. Gia đình cô cũng chẳng ai biết chuyện cô bị bệnh và cô cũng sẽ không biết nếu không đi xét nghiệm để chuẩn bị cho việc kết hôn của mình. Cô vẫn luôn hy vọng mình sẽ vượt được số phận và trở về bên Nam, người cô yêu duy nhất trong cuộc đời mình. Nhưng rồi số tiền điều trị ấy quá lớn đối với cô, cô quyết định dùng nó để làm những điều có ích trong những ngày cuối đời của mình, cô đã đi đến một nơi xa và làm những điều cô muốn.
Trong cuộc hành trình ấy, cô đã ghé thăm quê Nam, cô đã cười trong hp khi nhìn thấy người mình yêu hạnh phúc bên mẹ của mình và hơn thế nữa Nam cũng đã tìm được người con gái yêu thương anh thật lòng, thật vui khi Nam chấp nhận người con gái yêu anh từ thời Phổ thông. Chỉ như thế thôi với cô cũng đã mãn nguyện.
Cô bắt đầu cuộc hành trình cho những ngày cuối đời của mình
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)