Tin tức - pháp luật 2015-12-12 09:26:33

Đôi giày 500k tặng bạn gái và câu chuyện chàng trai "ai cũng cần có trong đời"


Câu chuyện anh chàng mua giày cho bạn gái bằng những tờ tiền gần như là cuối cùng còn lại trong ví đang khiến dân mạng đồng loạt chia sẻ rất nhiều.
Sau hơn 12 tiếng đăng tải nhận về gần 85k lượt thích cùng hơn 14k lượt chia sẻ - những con số này chắc chắn đã quá đủ để chứng minh rằng câu chuyện chàng trai đi xe dream, mua tặng bạn gái đôi giày bằng những tờ tiền gần như cuối cùng trong ví đang thu hút sự chú ý dân mạng như thế nào.

Câu chuyện này được đăng tải trên một Facebook có tên Tuệ Nhi. Theo như Tuệ Nhi viết thì anh chàng này đến cửa hàng của mình và muốn chọn một đôi giày "nhìn sang mà không đau chân" cho bạn. Lựa qua chọn lại một lúc thì anh chàng băn khoăn giữa 2 đôi có giá 390k và 550k.

"Để cả hai đôi trên bàn thanh toán. Tôi thấy anh kéo khoá ví lấy 3 tờ 100, 4 tờ 50k , đếm tổng mới đc 500k . Tiếp đó nhìn vào ví, rồi lại nhìn xuống hai đôi guốc, hỏi tôi có bớt được không? Tôi bảo nhà em bán niêm yết. Anh ấy không mặc cả nữa mà rút thêm 50k tiền 10, 20k đưa cho tôi (cười với chị nhân viên nói em lấy đôi kia đi cho bền). Sau đó cất khoảng 15k tiền lẻ và 40k còn lại, tôi vô tình thấy trong ví không còn tờ tiền nào…!"


Câu chuyện được đăng tải trên Facebook của Tuệ Nhi.
Theo như miêu tả thì anh chàng trong câu chuyện này "quần áo đơn giản , gương mặt bình thường , đi một chiếc dream cũng đã cũ. Tôi chắc rằng với bề ngoài như vậy thì không có cô gái xa lạ nào lại liếc mắt gọi anh ấy là "soái ca". Thế nhưng cô gái nhận được đôi giày kia "chắc chắn là một cô gái hạnh phúc".

Sau khi kể lại câu chuyện, Tuệ Nhi cũng nói thêm về những suy nghĩ của mình về anh chàng này:"đôi Louboutin kia có thể là tiền lương vừa nhận. Tiền cơm 2 bữa mỗi ngày. Là bữa nhậu với bạn bè được từ chối khéo, là chiếc áo khoác mới chưa kịp mua… Anh ấy đã dành tặng cho cô gái của mình tất cả. (…). Một người đàn ông bình thường nhưng sẵn sàng dành cho ta những điều tốt đẹp nhất. Cho ta tất cả những gì anh ấy có trong hôm nay và ngày mai…những thứ không dư , không nhiều để có thể chia sẻ cho một cô gái nào nữa!".


Những dòng chia sẻ về câu chuyện giản dị này đang thu hút rất đông dân mạng vào bình luận. Đa số trong đó là những comment thể hiện sự ngưỡng mộ về tình cảm và sự chu đáo của anh chàng này dành cho bạn gái mình, mặc dù không giàu có, cao sang gì, nhưng anh ấy vẫn luôn nghĩ đến người yêu. Họ cũng mong rằng cô gái sẽ trân trọng tình cảm chân thành ấy.

Thế nhưng bên cạnh đó vẫn là một số ý kiến cho rằng chỉ còn từng đấy tiền nhưng lại dành tiền mua hết quà cho bạn gái, anh chàng này có… dại quá không?

Hiện tại bức ảnh cùng câu chuyện này vẫn đang được lan truyền rất rộng rãi trên mạng xã hội. Tuệ Nhi - người viết status này cũng như chủ cửa hàng cũng tiết lộ rằng cặp đôi này vừa quay lại để đổi size giày. Nếu đặt những tranh luận và bàn cãi sang một bên, thì rõ ràng đây là một câu chuyện rất đẹp mà, đúng không?

Theo T.D / Trí Thức Trẻ
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)