Phim ảnh 2012-04-28 06:23:56

Đổi gió cho mùa hè tại cafe Film HD Cinema


Đổi gió cho mùa hè tại café HD Cinema.



Bạn thích đắm mình vào những bộ phim bom tấn tha hồ thể hiện cảm xúc được nhâm nhi những ly cà phê ngon hay một cốc sinh tố tươi mát, đến với Café HD Cinema bạn sẽ có được nhiều hơn những gì mong đợi đó.

Thưởng thức đồ uống kết hợp xem phim là sở thích của hầu hết các bạn trẻ hiện nay, nhằm đáp ứng nhu cầu đó và mang lại sự thư giãn theo phong cách mới lạ, Cafe HD Cinema làmột sự trải nghiệm hoàn toàn khác biệt và thú vị cho những ai thích xem phim theo phong cách của mình.




Cafe HD Cinema mang lại niềm vui cho cuộc sống

Khắc phục được những nhược điểm tại các rạp chiếu phim hiện nay như: quá đông người, chật hẹp về không gian, bất tiện trong giao tiếp, bình luận và ăn, uống… Cafe HD Cinema đã mang đến cho người xem phim một dịch vụ hoàn hảo và chất lượng tốt nhất để phục vụ cho nhu cầu của giớ trẻ hiện nay.


Đến với Cafe HD Cinema, các bạn có thể lựa chọn thưởng thức độc lập: cà phê, xem phim hoặc kết hợp cả hai để mang đến sự thoải mái và cảm giác bay bổng tuyệt vời nhất. Không gian tại quán rất rộng rãi, với thiết kế đẹp mắt, thân thiện, đặc biệt với phòng chờ tại tầng trệt là nơi để các bạn có thể thưởng thức cà phê, thức uống và lựa chọn các bộ phim yêu thích để thưởng thức.Với thiết kế từng phòng sang trọng, hiện đại, bạn sẽ có cảm giác như chỉ cách nhân vật trong phim có vài bước chân, cuốn hút đến từng khoảnh khắc.


Công nghệ chiếu phim hiện đại cùng với phòng xem phim rất ấn tượng, tiện nghi và thiết kế đẹp mắt, chắc chắn sẽ làm các bạn ngất ngây khi đặt chân đến Cafe HD Cinema. Tại đây, với 10 phòng, mỗi phòng có sức chứa từ 20 đến 30 người cùng không gian riêng biệt là nơi rất phù hợp để tụ tập bạn bè, họp nhóm, tổ chức party, sinh nhật, Fan Club…





Thật dễ dàng để các bạn có thể thưởng thức một bộ phim hoàn hảo khi giá mỗi phòng chỉ khoảng 60K/giờ, nếu nhóm bạn đi khoảng 10 người thì giá xem phim mỗi người chỉ còn gần 10k/ người. Ở đây còn phục vụ cả thức ăn, đồ uống như: cá viên chiên, nước, sinh tố… với giá chỉ khoảng 18K – 20K – 30K, rất thuận tiện để các bạn có thể chăm lo sức khỏe mà vẫn duy trì được thời gian xem phim đấy nhỉ?

Đồ uống luôn tươi ngon!



Hãy đến và thư giãn tại Cafe HD Cinema Còn chờ gì nữa, hãy đến với café HD Cinema để tận hưởng những giây phút đầy ý nghĩa và chia sẻ từng khoảnh khắc hạnh phúc nhé! Café HD Cinema
106 Nguyễn Hồng Đào, P.14. Q. Tân Bình
(08) 6296 7455
Website:
hdcinema.vn/
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)