Bóng đá 2014-07-12 14:49:26

Đội hình 11 ngôi sao chơi dở nhất World Cup 2014 !


Diego Costa, Fred, Pepe là những cầu thủ được kỳ vọng rất nhiều, nhưng họ đều gây thất vọng. Dưới đây là đội hình chơi dở nhất World Cup 2014.

Iker Casillas (Thủ môn, Tây Ban Nha)
"Thánh Iker" được HLV Del Bosque tin dùng ở 2 trận đầu vòng bảng của tuyển Tây Ban Nha tại World Cup 2014, nhưng đáng tiếc là anh chỉ mang đến sự thất vọng cho người hâm mộ khi phải vào lưới nhặt bóng tới 7 lần. Phong độ không tốt của Casillas là nguyên nhân khiến đội tuyển xứ sở Bò tót phải về nước sau khi vòng bảng khép lại.
- Iker Casillas quỳ bất lực trước dàn sao của tuyển Hà Lan
Hậu vệ
Daniel Alves (hậu vệ phải, Brazil)
Hậu vệ thuộc biên chế Barca trải qua kỳ World Cup không thành công như mong đợi. Ở tứ kết và bán kết, Alves mất vị trí bên cánh phải vào tay của đàn anh Maicon. Việc không được HLV Scolari tin dùng ở 2 trận gần đây cho thấy anh thể hiện phong độ chưa đúng với sự kỳ vọng của người hâm mộ và ban huấn luyện Brazil.
- Cầu thủ Brazil rớt giá thê thảm sau World Cup
Leighton Baines (hậu vệ trái, Anh)
Sau khi Ashley Cole không được triệu tập vào đội hình tuyển Anh dự World Cup 2014, Baines trở thành sự lựa chọn số 1 bên cánh trái của Tam sư. Được đánh giá có vị trí quan trọng đối với đội tuyển xứ sở sương mù, nhưng anh chơi nhạt nhòa. Ở trận cuối cùng vòng bảng gặp Costa Rica, HLV Hodgson quyết định đẩy Baines lên băng ghế dự bị để nhường chỗ cho tài năng trẻ Luke Shaw.
- 11 kỷ lục tồi tệ của tuyển Anh tại World Cup
Gerard Pique (trung vệ, Tây Ban Nha)
Tại World Cup 2014, Pique chỉ được ra sân 1 lần trong trận Tây Ban Nha thua Hà Lan với tỷ số 1-5. Anh mắc quá nhiều sai lầm ở trận đá cặp cùng Sergio Ramos. Đó là lý do khiến Pique không được HLV Del Bosque tin dùng trong trận quan trọng gặp Chile. Đáng tiếc là La Roja thi đấu không thành công và phải về nước sau vòng bảng.
Pepe (trung vệ, Bồ Đào Nha)
Pepe trải qua kỳ World Cup 2014 thực sự đáng quên khi bị truất quyền thi đấu sau 37 phút do nhận thẻ đỏ trực tiếp ở trận gặp Đức. Đây cũng là một trong những nguyên nhân khiến Bồ Đào Nha thua "cỗ xe tăng" với tỷ số cách biệt 0-4. Dù trở lại ở trận cuối vòng bảng giúp Seleccao giành chiến thắng 2-1, nhưng kết quả trên không đủ giúp anh và đồng đội tiến vào vòng knock-out.
- Pepe nhận thẻ đỏ vì nổi điên với pha ăn vạ của Mueller

[size=3] [/size]
Tiền vệ
Alex Song (Cameroon)
Alex Song là một trong những ngôi sao đình đám trong đội hình tuyển Cameroon dự World Cup 2014. Tuy nhiên, anh chơi không thành công khi bị thay ra ở phút 79 trong trận ra quân. Đó chưa phải là trận thảm họa của Alex Song, bởi anh bị truất quyền thi đấu do nhận thẻ đỏ ở phút 39 và khiến đội nhà thua Croatia tới 0-4 trong thế trận kém người.
Sergio Busquets (Tây Ban Nha)
Ở cả 2 trận thua của tuyển Tây Ban Nha tại vòng bảng, Busquets đều góp mặt trong đội hình xuất phát. Tổng số pha hỗ trợ phòng thủ của anh cho La Roja chỉ là 1 lần. Phong độ đáng thất vọng của tiền vệ thuộc biên chế Barca là một trong những nguyên nhân khiến đội tuyển xứ sở Bò tót phải đặt vé về nước chỉ sau vòng bảng.
Steven Gerrard (Anh)
World Cup 2014 nhiều khả năng là giải đấu lớn cuối cùng trong sự nghiệp của Gerrard. Đảm nhận vai trò thủ quân của tuyển Anh, nhưng tiền vệ khoác áo số 4 không giúp được nhiều cho Tam sư. Trong trận cuối cùng, anh phải xuất phát trên băng ghế dự bị và chỉ được vào sân khi trận đấu chỉ còn 17 phút.
Tiền đạo
Fred (Brazil)
HLV Scolari thực sự sai lầm khi tin dùng Fred trong cả 6 trận của tuyển Brazil ở World Cup 2014. Anh chỉ đóng góp 1 bàn thắng không có nhiều ý nghĩa trong trận cuối vòng bảng của đội chủ nhà vượt qua Cameroon với tỷ số 4-1. Tại giải lần này, Fred là một trong số những tiền đạo khiến người hâm mộ thất vọng.
- Những nguyên nhân khiến Brazil thảm bại trước Đức
Rooney (Anh)
Phóng to
Ở độ chín trong sự nghiệp cả về kinh nghiệm và bản lĩnh thi đấu, Ro10 được người hâm mộ xứ sở sương mù kỳ vọng rất nhiều tại World Cup 2014. Tuy nhiên, anh chỉ ghi 1 bàn thắng duy nhất ở giải lần này trong trận tuyển Anh thua 1-2 trước Uruguay.
Diego Costa (Tây Ban Nha)
HLV Del Bosque sử dụng Diego Costa ở vị trí trung phong trên hàng công tuyển Tây Ban Nha. Tuy nhiên, anh không đóng góp được bàn thắng nào cho La Roja. Pha bóng đáng nhớ duy nhất của Costa để lại khi dự World Cup 2014 là cú ngã trong vòng 16m50 của Hà Lan giúp đội nhà có bàn thắng sau pha sút penalty thành công của Xabi Alonso. Phong độ không tốt của Costa góp phần khiến Tây Bân Nha phải sớm trở thành cựu vương tại World Cup 2014.
- Máy bay chở đội Tây Ban Nha về nước bị sét đánh
Đội hình chơi dở nhất World Cup 2014.
Theo : ZingNews.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)