Tin tức - pháp luật 2012-11-24 14:27:08

Đôi Nhân Tình Giả Câm Sau Màn Móc Trộm iPhone


Bị hiệp sĩ SBC chặn bắt vì móc trộm điện thoại iPhone, Samsung Galaxy… của 5 nạn nhân, đôi nam nữ giả câm để mong được thoát tội.
Tối 23/11, hiệp sĩ SBC Nguyễn Thanh Hải bàn giao đôi nhân tình Nguyễn Văn Tiên (52 tuổi) và Huỳnh Thị Ngọc Thúy (41 tuổi, cùng ở Tp. HCM) cho Công an phường Phú Thọ, TP Thủ Dầu Một (Bình Dương) để làm rõ hành vi trộm cắp tài sản.

Tiên và Thúy cùng 5 chiếc điện thoại móc được tại sân vận động Gò Đậu.
Chiều cùng ngày, nhận được tin báo của của thanh niên xem đá bóng tại sân Gò Đậu bị kẻ gian móc trộm điện thoại di động Samsung Galaxy. Anh Hải cùng Đội phòng chống tội phạm phường Phú Hòa (Thủ Dầu Một) đến truy tìm nghi phạm và phát hiện 2 người khả nghi đang lảng vảng ở chỗ đông người. Lúc chen lấn tại căng tin, Tiên móc trộm chiếc iPhone 4 của một cô gái rồi chuyền cho Thúy cất giấu.

Chờ lúc cả hai phóng xe về Tp. HCM, anh Hải vượt lên yêu cầu vào đồn công an phường gần nhất để kiểm tra hành chính. Lúc đầu, cặp đôi này ú ớ, giả câm và làm dấu năn nỉ các hiệp sĩ cho đi. Khi cảnh sát xuất hiện cả hai mới hết "câm", khai nhận hành vi phạm tội và móc túi giao nộp 5 điện thoại đắt tiền.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)