Tin tức - pháp luật 2015-12-29 01:11:15

Đòi thêm tiền sửa xe,2 thanh niên bị đâm chết !


Nhóm thanh niên của Đông buộc người lạ mặt gây tai nạn chi thêm tiền sửa xe nhưng không được đáp ứng. Nhóm thanh niên lao vào đánh thì bị người đàn ông đâm 2 người tử vong.

Sau vụ ẩu đả tại tiệm sửa xe trên đường ĐT 743 (khu phố 2, phường An Phú, thị xã Thuận An, Bình Dương), Hoàng Đông (quê Quảng Bình) phải nhập viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch. Hai thanh niên Hoàng Hà (26 tuổi, anh em của Đông) và Trương Văn Khỏe (21 tuổi, quê Quảng Trị) tử vong tại chỗ.

Địa điểm xảy ra hỗn chiến khiến 2 thanh niên tử vong. Ảnh: P.S

Anh Nguyễn Văn Lượm, chủ tiệm sửa xe máy (nơi xảy ra ẩu đả) cho biết, sự việc xảy ra vào 16h ngày 27/12. Thời điểm này, anh đang sửa xe thì nhóm thanh niên của Hoàng Hà đi trên 4 xe máy cùng một người đàn ông 40 tuổi (chưa xác định lai lịch) kéo nhau vào quán để sửa xe sau tai nạn giao thông. Trong đó, người đàn ông 40 tuổi được cho là đã gây va chạm, phải đứng ra chi trả các khoản phí sửa xe cho Hà.

Kiểm tra chiếc tay ga hiệu Luvias của Hoàng Hà, anh Lượm thấy xe bị hỏng chạng ba phía trước nên báo giá sửa là 500.000 đồng. Nhóm của Hà trao đổi với người gây tai nạn và được ông này đồng ý trả tiền sửa chữa.

Sau đó, Hà phát hiện vỏ xe bằng nhựa phía trước bị hỏng. Anh ta nhờ Lượm tiếp tục sửa chữa nhưng do không có phụ tùng nên chủ tiệm hướng dẫn Hà đưa xe đến hãng để thay.

“Sau khi nghe tôi báo giá vỏ nhựa, Hà gọi người đàn ông 40 tuổi vào chi thêm tiền để mang xe đi sửa. Lúc đó, người gây tai nạn bảo hết tiền nên đề nghị Hà cử người trong nhóm đi cùng anh ta về nhà lấy. Hà không đồng ý và 2 bên xảy ra mâu thuẫn, cự cãi lớn tiếng”, chủ tiệm sửa xe kể.

Đến 23h ngày 27/12, lực lượng chức năng tỉnh Bình Dương mới hoàn tất khám nghiệm hiện trường. Ảnh: P.S

Trong lúc cự cãi, bạn của Hà là Trương Văn Khỏe cùng một thanh niên khác đến “tiếp ứng”, trong khi đối phương của Hà cũng gọi thêm một người khác.

Anh Nguyễn Văn Lượm kể: "Cự cãi hồi lâu thì Đông (anh trai Hà) lao vào đánh người đàn ông 40 tuổi. Ông này bị đánh nhưng vẫn cố giải thích việc rằng đã hết tiền. Lúc đó Hà và Khỏe cũng lao vào nên xảy ra cuộc ẩu đả. Đông giật mũ bảo hiểm của người gây tai nạn rồi đánh liên tiếp vào đầu. Tôi vào can ngăn nhưng bất thành".

Theo những người dân chứng kiến vụ việc, do nhóm thanh niên của Hà lao vào đánh tới tấp, nên người lạ mặt phải phản kháng. Ông này sau đó dùng tuốc nơ vít đâm 3 người trong nhóm của Hà. "Sự việc xảy ra quá nhanh. Tôi thấy 2 bên xô đẩy, chửi mắng và dùng thanh sắt đánh nhau rất dữ nên không ai dám vào can ngăn. Trong chốc lát, 3 thanh niên bị đâm gục bên lề đường", một nhân chứng cho biết.

Sau khi xảy ra sự việc, lực lượng chức năng tỉnh Bình Dương có mặt phong tỏa, khám nghiệm hiện trường và tử thi để phục vụ công tác điều tra. Công an đang truy tìm nghi can giết người. 

Theo : ZingNews
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)