Môn khác - thể thao cười 2016-09-29 09:54:51

Đối thủ của Hoàng Nam đã phát cáu với khán giả sau khi thua anh


Sau khi thua Hoàng Nam ở bán kết F5, tay vợt người Nhật đã quay sang phản ứng gay gắt với khán giả, anh đã rất bực tức với vị khán giả này.

trận tennis dài nhất lịch sử
các tay vợt tennis nữ nổi tiếng
cách cầm vợt tennis của federer




Lý Hoàng Nam sau khi đánh bại hạt giống thứ 2 của giải anh rất hừng hực khí thế bước vào trận bán kết F5 Futures đối đầu với tay vợt người Nhật Bản – Fujii Shinta. Để “tiếp lửa” cho Lý Hoàng Nam , đã có một số vị khán giả đến tại sân đấu theo dõi trận này.



Hoàng Nam đã xuất xắc vượt mặt nhiều đối thủ để bước vào Bán kết Men’s Futures

Hai tay vợt tâm lý khá tốt khiến thế trận diễn ra giằng co quyết liệt. Tuy nhiên, Shinta tỏ ra hơi mất bình tĩnh một chút do đó có nhiều tình huống đánh bóng lỗi. Lúc này, anh lại thường xuyên nhìn về phía một vị khán giả vỗ tay khá dài sau mỗi pha anh đánh bóng lỗi. Không đến chục lần anh nhìn về phía khán giả này nói lớn tiếng điều gì đó với vị khán giả kia.

Đỉnh điểm tại một tình huống giao bóng lỗi khiến cho Shinta đã không giữ được bình tĩnh mà hét lớn về phía khán đài mà vị khán giả đó chuyên cổ vũ những pha bóng hỏng, nói những câu tức giận và tiến về phía khán đài có CĐV này.

Anh đã để thua Hoàng Nam 5-7 trong set 1, Shinta bị hụt hơi trong set thứ hai khi tiếp tục để thua chóng vánh 2-6 . Như vậy Hoàng Nam đã xuất sắc tiến vào bán kết gặp tay vợt Xin Gao (Trung Quốc) – tay vợt đang xếp hạng 481 thế giới. Trận đấu dự kiến sẽ diễn ra vào lúc 10h sáng mai 24/9.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)