Hot boy - hot girl 2015-02-05 07:13:58

Đối thủ của Ngọc Trinh thiêu đốt ánh nhìn với bộ ảnh bikini táo bạo


Hot girl Miu Miu Phạm – người được coi là đối thủ nặng ký của Ngọc Trinh mới đây đã tung ra bộ ảnh nội y mới vô cùng nóng bỏng.

Xuất hiện trong bộ ảnh áo dài trước đó, hot girl Miu Miu Phạm đã chia sẻ với độc giả showbiz247.net rằng cô đang ấp ủ một bộ ảnh nội y táo bạo và mong muốn nhận được sự ủng hộ từ nhiều người.

Đúng như lời hứa, với bộ ảnh mới được tung ra, cô nàng giống như một thiên thần nội y mới của showbiz Việt, với làn da trắng không tỳ vết, cộng với gương mặt sắc nét, đường cong quyến rũ trên cơ thể, Miu Miu Phạm làm nhiều người phải hút hồn trước vẻ đẹp của cô.

Miu Miu Phạm từng một thời làm người mẫu ảnh tuổi teen, khoác lên mình vô vàn các bộ trang phục nhiều màu sắc dễ thương để chụp báo, nhưng bắt đầu từ năm 2014, cô gái trẻ đã nhận lời mời chụp khá nhiều Lookbook nội y của các nhãn hàng trong nước, cũng như hình ảnh trên các ấn phẩm đồ lót phát hành tại Châu Á.

Sinh năm 1994, từng theo học tại trường Sân khấu điện ảnh TP.HCM, Miu Miu Phạm đã sớm bộc lộ khả năng làm người mẫu. Những bộ ảnh trước đây của Miu Miu Phạm được rất nhiều người đón nhận, đặc biệt với những bộ ảnh bikini nóng bỏng, cô còn được cho là sinh ra để làm người mẫu nội y.

Được biết, bộ ảnh do nhiếp ảnh gia Ngiêm Tứ Quý (Fw Paparazzi) thực hiện. Đây là một nhiếp ảnh gia có tiếng trong nhiều bộ ảnh nội y đầy nghệ thuật.


Miu Miu Phạm khéo léo khoe đường cong gợi cảm


Biểu cảm gương mặt cuốn hút




Khiến người xem không thể rời mắt








Cô được coi là thiên thần nội y mới của showbiz Việt và là đối thủ của Ngọc Trinh


Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)