Tình yêu - giới tính 2017-02-06 17:42:13

Đôi trẻ 'Đập chậu cướp hoa' còn đi khoe khắp nơi bị ném đá không thương tiếc


Những ngày gần đây, chuyện tình cổ tích của chàng trai Trung Đức và cô nàng Phương Thảo đã thu hút rất nhiều sự chú ý của cư dân mạng và được lan truyền trên khắp các mặt báo, khi mặc dù cô nàng đã có người yêu nhưng bằng những tính toán và chiến thuật cực kỳ hợp lý của mình.. ko tốn nhiều calorie cá đã nằm gọn trong lưới..

"Dù học cùng trường cấp 3 nhưng cho đến tận khi lên Hà Nội ôn thi, cả hai mới trở nên thân thiết và nên duyên mối tình đẹp.
Cách đây 4 năm, Ngọc Phương Thảo và Trần Trung Đức (cùng sinh năm 1995, hiện đang học tập tại Hà Nội) tình cờ gặp và quen nhau khi cùng từ quê lên Hà Nội thi thử đại học.
Khi ấy Trung Đức chẳng hề có ấn tượng gì với cô bạn cùng trường cấp 3 này cả, còn Phương Thảo thì nhớ mãi vẻ mặt kiêu chảnh, chẳng thèm để ý gì đến người khác của anh chàng.
Ngay sau đó, Phương Thảo chủ động kết bạn facebook với chàng trai này. Từ những lần like, lời comment mà cả hai trò chuyện nhiều hơn, bất ngờ nhận ra đối phương vô cùng 'ăn ý' với mình và… yêu từ khi nào chẳng hay.

Nhưng đó chỉ là tình yêu từ phía Trung Đức, bởi lúc này chàng mới biết cô nàng đã có người yêu. Sau 6 tháng chứng minh tình cảm chân thành của mình, chàng đã 'cưa đổ' nàng và hài hước gọi rằng kế hoạch 'đập chậu cướp hoa'.
Năm ấy, Trung Đức ở quê ôn thi lại và lần đầu tiên họ hẹn hò là khi chàng lên Hà Nội ôn thi cấp tốc, sau khi nàng lên học đại học được 2 tháng.
Không ít người bảo Đức và Thảo sẽ chẳng lâu bền bởi có nhiều điều khác biệt, vì vậy cả hai đã quyết tâm cùng thay đổi theo hướng tích cực để trở nên hòa hợp hơn.
'Có thể nói hai đứa mình 'lây' tính cách cho nhau.

Mới đây, cặp đôi đã đến quê hương nàng - Ba Vì để thực hiện bộ ảnh kỉ niệm đặc biệt này sau quãng thời gian gắn bó trong suốt 4 năm trên ghế giảng đường với mong muốn được nắm tay nhau thật lâu hơn nữa."

P/s: Chúc 2 bạn trẻ có những giây phút hạnh phúc vĩnh cửu bên nhau , và chúc cho nyc của Phương Thảo và cũng là nạn nhân của chuyện tình này mau chóng bớt đau khổ, tìm lại được niềm vui trong cuộc sống sớm ngày nào tốt ngày đó nhé



Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)