Tâm sự - chia sẻ 2015-05-09 16:35:02

đơn phương tốt hay xấu ???


Trước tiên là em tự giới thiệu mình, em tên Vũ,dân Đà Nẵng , bề ngoài thì cũng tạm đc, 1m75 và người cũng có chút cơ thịt, sinh năm 92 nhưng hơi lận đận nên giờ tới tận tháng 8 em mới tốt nghiệp, cũng biết ít wed design nên tiều tiêu vặt em tự kiếm đc chứ không có sinh xỏ gì gia đình.
Bửa nay lên vietyo tâm sự với anh em về chuyện tình cảm của em hiện tại…
Chuyện là như thế này: 

Em có 1 con bạn bằng tuổi cùng cấp 2 tên N hiên đang là thủ quỹ kiêm thông dịch viên tiếng anh, lương hưởng thì 5 củ/ tháng, nhưng suốt từ lúc đó dạo gần đây em cũng ít để ý tới nó cho lắm. Chỉ chat trên facebook rồi lâu lâu rũ đi ăn uống coi phim, như bạn bình thường. Mọi việc bình thường cho tới Tết vừa rồi. Lúc đấy em đi làm trên mạng được ít tiền để tiêu pha. Nhưng khổ cái là bạn thân em lúc đấy bận đi làm, đi học hết nên chẳng có ai. Thế là em rũ N. Nếu chỉ 1 2 bửa thì chẳng sao. Nhưng lúc đấy ẻm giận hờn gì người yêu của ẻm và thế là suốt gần 1 tháng em với ẻm đi chơi với nhau cứ 2 ngày là cái hẹn. Không đi ăn thì coi phim, bowling, trà sữa đủ thứ. Và rồi dần dần em nhận ra tính cách của N và em rất hợp nhau, từ cách nói chuyện, ăn uống, quan điểm sống, tất tần tật. Đúng y hình mẫu người yêu em mơ ước. Rồi em nhận thấy là mình yêu ẻm. Em thì chẳng muốn nhiều chuyện, nên ẻm với ng iu ra sao thì em không quan tâm. 
Lúc đầu em còn kiểm soát được tình cảm, không để ý nhiều về ẻm. Nhưng dần dần mọi thừ vượt khỏi tầm kiếm soát. Và rồi thì em bắt đầu để ý mọi chuyện của em, như ẻm đang làm gì, đi đâu, với ai. Em là cực kỳ ghiền kiểu đó, vì em rất ghét những thằng con trai nhiều chuyện. Nhưng yêu đơn phương nó thế. Bỏ thì tiếc và tiếp tục thì chỉ hại thân.

Đấy chỉ là 1 nữa vấn đề, nữa còn lại là đây: em đã thổ lộ tình cảm của mình, nhưng không nói sẽ tán ẻm vì con người em không phải giành giật người yêu của người. thực ra chủ yêu là để em ghét mình luôn, không nói chuyện hay gặp mặt nữa. Để em có thể tịnh tâm lại. Nhưng thế quái nào nó đéo ghét, chỉ 1 tuần sau nó lại pm em rũ đi chơi bowling ( cái này cả 2 đứa cùng ghiền, em thua nó với tỉ số 1/ 7 trận rồi các bác ạ =]]] ) và cũng vì lí đó mà dạo này tui em vẫn đi chơi đều. mỗi tuần 1 2 lần. Em không biết em có rớt vào cái friendzone hay không, nhưng mà có những lúc em nựng iu hay cố tình để tay quàng vai ẻm thì không phản ứng gì, nhưng em cũng chẳng làm gì quá mức. Nói tới đây các bạn đừng tưởng ẻm dễ dãi nhá. Con nhà gia giáo và rất phép tắc đấy. Em thì không biết nó nghĩ sao về em, chỉ thấy h nó nói chuyện thoải mái hơn trước rất nhiều. Và chuyện gì tụi em cũng nói đc, như đi với tụi bạn thân cà phê chém gió ý. Rất là tâm đầu ý hợp các bác à. Nhưng giờ thì chẳng khác gì em tự đào mô chôn mình ấy các bác. Em không phải loại con gái dễ thay lòng đổi dạ, nên em nghĩ khó có chuyện ẻm chia tay người yêu. 
Giờ thì em như lạc vào cõi mơ, suốt ngày mơ mộng hảo huyền. Em cũng tự thấy là không nên yêu đơn phương. Nhưng em là thằng sống tình cảm, nên chuyện tình cảm em không có cứng rắn lắm… giờ lên đây cốt chỉ muốn tâm sự với anh em vietyo, chỉ ít cũng đc nói hết nổi lòng của mình. 
.

.

. Cac bác chém thoải mái nhá 3adore3
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)