Tình yêu - giới tính 2013-03-10 11:25:30

Đồn thổi hoang đường về "bản lĩnh quý ông"


[size=7] [/size]
10/3/2013 16:58
 


[size=6]Đi tiểu ngồi tốt hơn cho bàng quang, dùng điện thoại nhiều dễ rối loạn cương dương, "xuất binh" hằng ngày ảnh hưởng đến sức bơi của tinh trùng…. là những nghiên cứu vô căn cứ khiến phái mạnh giật mình.[/size]
[justify]Dùng điện thoại nhiều dễ "bất lực"?[/justify]
[justify]Một nghiên cứu mới nhất được trình bày tại Hội nghị thế giới về Y học tình dục năm 2013 cho thấy đàn ông dùng điện thoại di dộng nhiều dễ rối loạn cương dương.
 
Nghiên cứu được thực hiện trên 30 đàn ông, trong đó 20 người rối loạn cương dương và 10 người không. Sau đó, các nhà nghiên cứu tiến hành kiểm tra liệu có mối liên hệ giữa việc sử dụng điện thoại và “bản lĩnh đàn ông" hay không. Kết quả khiến nhiều người hoang mang: Những đàn ông bị rối loạn cương dương có thời gian sử dụng điện thoại nhiều gấp đôi những người có chức năng sinh dục bình thường.

Tác giả nghiên cứu - Tiến sĩ Rany Shamloul - cho biết đây mới chỉ là nghiên cứu nhỏ, độ tin cậy chưa cao, mang tính tham khảo, nhưng nó sẽ truyền cảm hứng cho những đề tài tương tự có tầm vóc trong tương lai.

Dễ vô sinh vì… “xuất binh” hằng ngày?

Theo một nghiên cứu đăng trên tạp chí Fertility and Sterility (Sinh sản và vô sinh), việc xuất tinh hàng ngày có thể gây hại đến DNA trong tinh trùng phái mạnh. Như vậy, theo nghiên cứu, việc “tự sướng” hằng ngày có thể ảnh hưởng đến lượng tinh trùng của bạn?[/justify]

  Đừng quá lo lắng, 20 cm không phải là con số chuẩn trên thế giới
về chiều dài bộ phận sinh dục nam sau khi cương cứng.
(ảnh minh họa)

[justify]Tuy nhiên, Tiến sĩ y học người Mỹ Larry Lipshultz khẳng định việc xuất tinh hằng ngày không ảnh hưởng gì đến khả năng sinh sản của đàn ông.

Độ dài trung bình khi cương cứng là 20 cm?

Đừng quá lo lắng, 20 cm không phải là con số chuẩn trên thế giới về chiều dài bộ phận sinh dục nam sau khi cương cứng. Theo một nghiên cứu đăng trên Tạp chí niệu học của Anh năm 2007 cho thấy chiều dài trung bình của "cậu nhỏ" sau khi cương cứng là 13,9 cm đến 15,7 cm. 

Thông thường, phái mạnh thường bận tâm về chiều dài, kích cỡ của “con giống” nhiều hơn phụ nữ. Nhưng thực tế, chỉ 9% phụ nữ nói rằng kích thước là yếu tố quan trọng nhất trong “chuyện ấy”. Có tới 67% phụ nữ được hỏi cho rằng kỹ thuật và cảm xúc mới chính là yếu tố mang đến sự hài lòng cho họ.

Đi tiểu ngồi tốt hơn cho bàng quang

Cuối năm 2012, dư luận xôn xao vì bộ trưởng Đài Loan khuyến khích nam giới đi tiểu ngồi để giữ vệ sinh công cộng và cũng để tốt hơn cho bàng quang.
 
“Trong thực tế, rất nhiều người đàn ông phản đối về lời nhận định vô căn cứ này. Khi ngồi tiểu, bạn tạo ra một góc gấp ở niệu đạo, nên đứng sẽ có lợi hơn nhiều”, tiến sĩ Lipshultz cho biết.
 
Tinh dịch giúp giảm cân

Mặc dù rất nhiều nghiên cứu cho thấy những lợi ích sức khỏe của tinh dịch, nhưng nó không phải là “thần dược”.
 
“Tinh dịch chủ yếu chứa đường trái cây và enzym, chứ không phải là chất ít tinh bột - đường, giúp giảm cân như lời đồn đoán”, Marc Goldstein - Giáo sư về y học sinh sản và tiết niệu tại Khoa Y Đại học Cornell, Mỹ cho biết.[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)