Máy tính - phần mềm 2015-08-06 02:54:55

Đồng hồ giá chỉ hơn triệu đồng, nghe gọi như điện thoại


Đồng hồ giá chỉ hơn triệu đồng, nghe gọi như điện thoại

Ngoài tính năng kết nối với smartphone, nhận thông báo, theo dõi sức khoẻ, mẫu đồng hồ thông minh Inwatch giá 1,29 triệu đồng còn tích hợp sim và thẻ nhớ để liên lạc như điện thoại

Inwatch C có cấu hình không cao khi dùng chip MTK6260A xung nhịp 533MHz, RAM 128B cùng màn hình chỉ 1,56 inch với độ phân giải 240 x 240 pixel. Màn hình cảm ứng điện dung nên nhạy và khá chính xác. Việc gọi điện trên màn hình nhỏ không khó nhưng khi cần nhập liệu thì khá bất tiện. 

 

Nó kết nối được với cả smartphone Android lẫn iOS sau khi tải và cài đặt thêm phần mềm trên điện thoại có tên Smartwatch do Rwatch phát triển. Khi đó, ngoài khả năng nghe, gọi bằng sim gắn trên đồng hồ, người dùng có thể nhận và thực hiện cuộc gọi ở điện thoại ngay trên đồng hồ. Tương tự, tin nhắn cũng có thể nhận và gửi từ điện thoại thông qua Inwatch C.


Inwatch C là mẫu đồng hồ thông minh có giá bán rẻ so với sản phẩm tương tự của Apple, Samsung hay LG… khi mức niêm yết chỉ 1,29 triệu đồng. 

 

Nó có thiết kế bắt mắt nhưng lại sao chép mẫu Galaxy Gear 2 của Samsung. Khung viền bằng kim loại. Các phiên bản được phân phối ở Việt Nam có màu đen, vàng đồng và bạc.

 

Ngoài việc kết nối với smartphone, tương thích cả iPhone lẫn Android, thông qua Bluetooth để nhận cuộc gọi, tin nhắn hay thông báo, theo dõi bước chân, sức khoẻ… Inwatch C còn có thể nghe gọi, nhắn tin độc lập.

 

Vì nó được tích hợp khay cắm sim và thẻ nhớ dạng micro ở bên dưới nắp lưng. Bên trên là pin dung lượng 380 mAh đủ dùng hơn một ngày.

 

Màn hình 1,56 inch với độ phân giải 240 x 240 pixel đủ độ sắc nét đối với đồng hồ và cho thao tác cảm ứng nhạy dễ nhập liệu với bàn phím số, nhưng vẫn bất tiện khi soạn tin nhắn.

 

Inwatch C có thể dùng để điều khiển camera của điện thoại từ xa, cũng như chụp ảnh và quay video bằng camera VGA tích hợp sẵn.

 

Phím cứng duy nhất nằm ở bên cạnh dưới đồng hồ, có chức năng chính là mở khoá và mở sáng màn hình. Inwatch C không có nhiều mặt đồng hồ, chỉ có 3 lựa chọn và thiếu tính năng tự động sáng khi giơ tay lên xem giờ.

 

Nó dùng cổng kết nối microUSB ở bên hông để sạc pin. Chất lượng hoàn thiện của sản phẩm ở mức tạm được do có giá rẻ.

 

Phụ kiện đi kèm với Inwatch C được phân phối ở Việt Nam gồm sạc hình vuông với chân gập và cáp microUSB.

 

Để kết nối đồng hồ và sử dụng với điện thoại, người dùng cần tải  thêm ứng dụng có tên Smartwatch do Rwatch phát triển, được cung cấp miễn phí trên cả iOS lẫn Android. Riêng nền tảng của Google cần cài thêm BT Notifier để nhận thông báo, điều khiển điện thoại từ xa
Theo SoHoa
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)