Tin tức - pháp luật 2018-05-12 02:57:01

Đột kích ổ ăn chơi có hơn 60 tiếp viên ở trung tâm Sài Gòn


(CAO) Hơn 60 tiếp viên ăn mặc khiêu dâm đang ngồi ca hát cùng các “quý ông” trong những phòng VIP thì nháo nhào tìm đường bỏ chạy khi công an kiểm tra.

Tối 11-5, hàng chục cán bộ chiến sĩ Phòng Cảnh sát Quản lý hành chính về TTXH (PC64) Công an TP.HCM phối hợp cùng cảnh sát cơ động, cảnh sát hình sự, UBND P.Phạm Ngũ Lão… bất ngờ kiểm tra vào nhà hàng RUBY nằm trên đường Tôn Thất Tùng (Q.1, TP.HCM), phát hiện hàng loạt các vi phạm.


Hơn 60 tiếp viên ăn mặc mát mẻ trong quán karaoke không phép ở Sài Gòn

Theo đó, khi đoàn kiểm tra ập vào có hàng chục nữ tiếp viên ăn mặc khiêu gợi đang ngồi ăn uống, ca hát cùng khách tại các phòng VIP. Phát hiện công an kiểm tra, những nữ tiếp viên này nháo nhào tháo chạy lên phòng thay đồ nằm trên tầng 4.

Khi bị đoàn kiểm tra buộc mở cửa, có tất cả 64 cô gái tuổi đời rất trẻ đang vơ vội một số quần áo khoác vào che những bộ váy áo mỏng tanh trước đó. Qua lấy lời khai, bước đầu những nữ tiếp viên này cho biết làm việc tại quán không có hợp đồng lao động và chủ yếu sống bằng "tiền bo" của khách nên khi có người tới quán sẽ được các cô ra sức chiều chuộng.


Những cô gái làm nghề tiếp viên này không ký hợp đồng lao động, chỉ sống bằng tiền bo

Cuối buổi kiểm tra, cơ quan chức năng đã lập biên bản vi phạm hành chính đối với chủ các nhà hàng này về hàng loạt các lỗi vi phạm như kinh doanh karaoke không phép, không ký hợp đồng lao động với những nhân viên nữ ngồi tiếp khách, sử dụng tiếp viên ăn mặc khiêu dâm….

Trước đó, Phó chủ tịch UBND TP.HCM cũng vừa chỉ đạo UBND các quận, huyện tiếp tục tăng cưòng công tác kiểm tra và xử lý nghiêm đối với các cơ sở kinh doanh dịch vụ có dấu hiệu biến tướng, trá hình, tổ chức hoạt động khiêu dâm, kích dục, mại dâm, sử dụng ma túy. Đồng thời đề Công an TP.HCM phối hợp với Viện KSND TP xem xét việc khởi tố hình sự đối với các tụ điểm thác loạn.


Đoàn kiểm tra lập biên bản vi phạm

Hiện cơ quan chức năng đang tiến hành xử lý các địa điểm kinh doanh trên.


Nhiều cô gái vơ vội áo quần che thân


Khi bị đoàn kiểm tra phát hiện, những cô gái này nháo nhào chạy lên lầu trốn


Hơn 60 cô gái trốn trong căn phòng thay đồ bé tí


Hầu hết đều không được ký hợp đồng lao động



Vứt đồ đạc tháo chạy





Những cô gái này cho biết sống bằng tiền boa của khách


Nhà hàng RUBY nới hàng chục tiếp viên khiêu dâm bị phát hiện
Clip vụ việc:
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)