Truyện tranh 2009-06-17 08:00:00

Drama Hàn tuần qua: kẻ lùi người tiến


Rating tăng nhanh nhất, bộ phim gây thất vọng nhất, kết thúc… vô duyên nhất và trailer hot nhất trong tuần sẽ đến với các bạn qua bản tổng kết phim Hàn tuần qua.
Phim có rating tăng nhanh nhất

Sau Shining Inheritance, Nữ Hoàng Sunduk hiện đang là phim có rating leo thang nhanh nhất tuần này. Nếu như ở tuần trước, rating trung bình của bộ phim này là 21,8%, thì đến tuần này, rating tập 6 đã đạt 25,2%.



Nguyên nhân bộ phim bỗng dưng trở thành một cục nam châm hút fan cực khủng là ngoài nội dung phim rất hấp dẫn thì còn có sự thay đổi hình tượng tuyệt vời của Go Hyun Joong. Hơn nữa, khả năng diễn xuất xuất sắc của dàn diễn viên nhí ở những tập đầu cũng góp phần không nhỏ trong thành công của bộ phim.



Theo dự báo, rating phim này sẽ còn tiếp tục tăng cao, chạm mốc 30% ở tập 10 hoặc 11. Bởi bắt đầu từ tập 7, các diễn viên chính như Lee Yo Won, Uhm Tae Wung, Park Ye Jin đã bắt đầu xuất hiện. Khán giả lại được một phen bất ngờ khi thấy Lee Yo Won giả trai và trở thành một “hoa lang” của triều đình Shilla. Đây là một điểm thú vị nho nhỏ trong phim, vì các “hoa lang” là nét đặc trưng tiêu biểu cho thời đại Shilla. Họ là nhóm các thanh niên thuộc tầng lớp quý tộc, được đào tạo để trở thành những người văn võ song toàn, trung quân ái quốc.



Nữ Hoàng Sunduk cũng là bước đánh dấu sự trở lại đầy ngoạn mục của thể loại phim cổ trang vốn đang dần trở nên nhàm chán, ít nhất là trong nửa năm trở lại đây!

Trailer hot nhất trong tuần

Tuần vừa rồi, bộ phim kinh dị HON (Hồn - Spirit) đã công khai trailer đầu tiên. Trailer khá ấn tượng bởi hiệu ứng âm thanh, ánh sáng và kĩ xảo, không hề thua kém một movie kinh dị nào.

HON do Lee Seo Jin, Ji Yeon, Im Soo Eun,…đóng vai chính. Phim kể về những chuyện bị ma ám trong bối cảnh trường học. Bộ phim sẽ phát sóng từ ngày 5.8 vào tối thứ 4, 5 sau khi Triple kết thúc.



Trong khi phim truyền hình Hàn Quốc lúc nào cũng trong tình trạng bão hòa bởi nội dung tình cảm lãng mạn thì đây đúng là một bộ phim rất đáng xem không chỉ với các fan phim Hàn mà còn cả những khán giả kết phim kinh dị.

Nụ hôn lãng mạn nhất

Cuối cùng, sau bao nhiêu hồi hộp, mong chờ, City Hall đã cho khán giả được một phen “mát mắt” với cảnh hôn tràn đầy cảm xúc trong ô tô của cặp đôi Mi Rae - Jo Gook.

Sau một thời gian tiếp xúc, Mi Rae (Kim Sun Ah) và Jo Gook (Cha Seung Won) đều đã bị đối phương thu hút. Tuy nhiên, giữa họ lại có rào cản rất lớn. Jo Gook sẽ tham gia tổng tuyển cử, đồng thời anh lại là người đã có vị hôn thê là con gái gia đình có thế lực.



Cảnh hôn nhau này được thực hiện ngày 5.6 tại bờ biển ở Kang Won Do. Mặc dù kiss ở trong xe không dễ dàng nhưng Kim Sun Ah và Cha Seung Won lại thể hiện rất tốt mà không phải diễn lại nhiều lần. Sau đó, cả đoàn phim đã vỗ tay tán thưởng sự chuyên nghiệp của họ.

Tuy nụ hôn này rất ngọt ngào, được các fan khen ngợi hết lời, nhưng rating trung bình của City Hall trong tuần qua lại chỉ đạt khoảng 15% - 16%, giảm sút hẳn so với tuần trước. Đây cũng là tình trạng chung của các phim vào ngày thứ 4-5. Nhưng bù lại, bộ phim vẫn luôn đứng trong top 5 show truyền hình có tỉ lệ rating cao nhất trong hai buổi tối giữa tuần.

Bộ phim gây thất vọng nhất

Một trong số những drama hot nhất tháng 6 này, và được coi là đối thủ lớn nhất của City Hall - Triple đã thất bại thảm hại ngay từ tập đầu tiên phát sóng (ngày 10.6). Theo số liệu thống kê, rating tập 1 đạt 4,6% còn tập hai đạt 6,2%. Rating trung bình 5,4% đã đưa bộ phim vào vị trí đội sổ trong các chương trình phát sóng cùng ngày.



Triple có ê-kíp làm phim rất đáng nể, từ đạo diễn cho đến dàn diễn viên chính. Chính vì vậy, tỷ suất bạn xem đài chỉ ở mức 5% ở những tập đầu tiên là nằm ngoài dự đoán của dư luận. Trước khi phim khởi chiếu, giới báo chí đều dự đoán ít nhất bộ phim có lượng khán giả tương đương các đối thủ. Không ngờ, rating tập đầu tiên của Triple lại chỉ bằng một nửa drama Cinderella Man phát sóng trước đó



Nhưng theo Kênh14, điều này cũng đúng như những gì đã đề cập trước đây. Drama về đề tài thể thao vốn không dễ thành công. Cách đây không lâu, đài MBC cũng từng nếm mùi thất bại với bộ phim 2009 Alien Baseball Team. Xem ra, lần này, đài MBC có thể sẽ lại tiếp tục chịu cảnh…ế khán giả ở các phim chiếu vào hai ngày thứ 4, 5, sau khi Cinderella Man kết thúc chẳng để lại chút ấn tượng cho người xem.

Phim có kết thúc… vô duyên nhất

Vừa qua, bộ phim A Man’s Story (Park Yong Ha, Kim Kang Woo, Park Shi Yeon) đã kết thúc phát sóng sau một thời gian rating dậm chân ở mức 8%. A Man’s Story có kết thúc mở với nụ cười đầy ẩn ý của Kim Shin (Park Yong Ha) và Do Woo (Kim Kang Woo), ám chỉ hai người sẽ có vòng quyết đấu tiếp theo.



Trong tập cuối, Chae Eun Soo (Han Woo Yoon) đỡ hộ Kim Shin một viên đạn và cuối cùng chết trên đường đến bệnh viện. Sau khi biết em gái chết do âm mưu của mình, Do Woo (Kim Kang Woo) đã bị shock nặng. Do Woo bị bắt về tội chỉ đạo giết người nhưng trong quá trình thẩm vấn, tâm thần của anh ta có vấn đề nên được miễn trách nghiệm hình sự và đưa vào bệnh viện tâm thần chữa trị.



Sau khi bộ phim kết thúc, nhiều khán giả bày tỏ ý kiến không hài lòng trên forum chính thức. Do Woo là nhân vật phản diện trong phim, anh ta nhiều lần hãm hại Kim Shin nhưng đến phút cuối, khán giả thực sự không hiểu nổi kết thúc như thế nào. Cái thiện không hoàn toàn chiến thắng cái ác, điều này làm khán giả rất bức xúc vì cái kết phim khá là… vô duyên.

Chơi game cực đã với trọn bộ Game theo phim 2009
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)