Hot boy - hot girl 2018-08-14 03:59:29

Dù đã nâng ngực size đại nhưng Thúy Vi vẫn cố 'ăn gian' nhờ phấn tạo khối khi mặc váy gợi cảm


Mỗi lần diện váy khoét sâu ngực, thể nào Thúy Vi cũng sẽ ráng dặm thêm chút conture cho vòng 1 để trông đẫy đà hơn.

Không chỉ có tác dụng định hình cho gương mặt, kem/phấn tạo khối còn giúp hô biến vòng 1 từ không thành có, là cứu cánh cho nhiều chị em. Mẹo đánh khối vòng 1 đã phổ biến trong nhiều năm trở lại đây, chỉ với vài nét cọ, vài đường tán phấn nâu và highlight sáng, vòng 1 màn hình phẳng có thể trở nên đẫy đà hấp dẫn chết người.

Là một người theo đuổi hình tượng quyến rũ, gợi cảm với 3 vòng rõ ràng, vậy nên Thúy Vi khá chịu khó khoe “của nhà trồng được” bằng những bộ cánh khoét sâu ôm sát táo bạo. Cô nàng cũng không ngại thừa nhận là mình đã nhờ cậy dao kéo để có đôi gò bồng đảo quyến rũ hơn.

Tuy nhiên, lòng tham yêu cái đẹp của Thúy Vi dường như chưa bao giờ thấy đủ, dù vòng 1 đã đẫy đà nhưng cô nàng vẫn cố mông má cho to hơn bằng phấn tạo khối.



Bằng cách dùng phấn nâu viền tròn theo ngực, đánh highlight vào vùng gần xương quai xanh, vòng một của Thúy Vi căng tròn như trái bóng mỗi khi cô nàng diện váy táo bạo.



Nhưng có vẻ, những nàng cô nàng vốn đã có sẵn số đo “khủng” như Thúy Vi, việc đánh khối quá rõ khiến vòng một trông có phần nhức mắt, gây phản cảm nhiều hơn là thu hút.



Trong một số trang phục bó sát, vòng 1 của cô nàng trông như đang chờ chực nhảy ra ngoài khiến người nhìn không khỏi lo lắng giúp.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)