Tin tức - pháp luật 2016-08-10 15:45:34

Du khách TQ đâm chết nhau vì chỗ ngồi


Một du khách Trung Quốc đã đâm chết và làm bị thương một cặp vợ chồng cũng là người Trung Quốc sau khi đòi hai người này rời khỏi chiếc bàn họ đang ngồi.

Vụ việc xảy ra ở khu nghỉ sang trọng Keekorok Lodge ở Masai, Mara, tây nam Kenya khi cặp đôi người Trung Quốc đang dùng bữa tối, SCMP dẫn nguồn tin từ cảnh sát địa phương cho biết hôm 9/8.

Du khách TQ đánh nhau trên máy bay


Kẻ tấn công, được nhận diện là Lee Changqin, đòi đôi vợ chồng trên rời khỏi chiếc bàn họ đang dùng bữa, khiến hai bên cãi nhau và sau đó Lee đã đâm vào ngực cặp vợ chồng trên.

Gideon Kibunjah, cảnh sát trưởng hạt Rift Valley, cho biết người vợ đã thiệt mạng trong khi người chồng bị thương nặng. Hung thủ đã bị bắt và đang bị thẩm vấn.

Du khách TQ thô lỗ khiến tiếp viên phát khóc


Những vụ liên quan tới cách hành xử chưa đúng mực của du khách Trung Quốc ở nước ngoài không hiếm. Báo chí Trung Quốc không ít lần lên án du khách nước này phớt lờ quy định của nước tới tham quan.

Mới đây, Trung Quốc đã ban hành luật hàng không dân dụng mới, áp mức phạt nặng hơn với những người hút thuốc, từ chối tắt điện thoại hoặc gây rối trên máy bay hoặc sân bay.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)