Ảnh - truyện vui 2011-05-14 03:04:34

Du ngoạn hòn đảo nơi Hoàng tử Anh nghỉ tuần trăng mật


[size=2][size=4]Cảnh đẹp hữu tình, lãng mạn quá:X:X:X[/size]
[/size] Hôm 11/5 vừa rùi, vợ chồng Hoàng tử William, nay là công tước vùng Cambridge, và người vợ mới cưới Kate, đã có chuyến bay tới một đảo trên đảo quốc Seychelles để nghỉ tuần trăng mật.

Mọi chú ý lại đổ dồn về quốc đảo xinh đẹp Setchelles này, vì ai cũng tò mò muốn xem nơi mà cặp đôi Hoàng gia này chọn mơ mộng đến cỡ nào. Quả thật, nhìn qua ảnh thôi, cũng đã "kết" hòn đảo này rồi ý.

Seychelles là một quốc đảo gồm 115 hòn đảo nhỏ. Mỗi hòn đảo ở đây đều được bao quanh bốn bề là cát trắng và nước biển xanh trong. Mặc dù, hiện chưa biết chính xác đôi uyên ương Hoàng gia sẽ chọn hòn đảo nào để nghỉ tuần trăng mật, nhưng bất kỳ đâu trên Seychelles cũng là thiên đường lý tưởng cho những tuần trăng mật lãng mạn.

Hoàng tử William và Kate sẽ ở lại khu nghỉ dưỡng ở Seychelles trong 10 ngày . Mỗi hòn đảo là một cảnh đẹp khác biệt và nhiều cơ hội khám phá những dải san hô sặc sỡ hay thăm thú rừng nguyên sinh

Phí bắc của Seychelles có 4 bãi biển tuyệt vời, tại đây chúng mình có thể trực tiếp tham gia chiến dịch cứu trứng rùa biển, loài vật sắp bị tuyệt chủng trên hòn đảo này.

Cận cảnh hòn đảo Seychelles thơ mộng ngay thôi.

















Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)