Tin tức - pháp luật 2012-11-28 16:12:55

Dụ Thiếu Nữ Quá Giang Để Cưỡng Hiếp


Mời cho đi nhờ xe, 2 yêu râu xanh chở tót thiếu nữ lên núi cưỡng hiếp rồi cướp tiền.
Cơ quan cảnh sát điều tra công an huyện Sơn Tịnh vừa  thực hiện lệnh bắt khẩn cấp Sáng, Anh về hành vi hiếp dâm và cướp tài sản

Trước đó,  trực ban công an huyện Sơn Tịnh tiếp nhận tin báo của em P.T.V. (trú Tam Kỳ, Quảng Nam) bị 2 đối tượng lạ mặt khống chế cưỡng hiếp, cướp 1 triệu đồng. 

Anh và Sáng tại công an huyện Sơn Tịnh.

Theo nội dung trình báo: khoảng 1 giờ ngày 10/11/2012, khi em V. đang đi bộ một mình trên tuyến QL24, đoạn đi qua thôn Liên Hiệp 1, TT Sơn Tịnh, H. Sơn Tịnh (Quảng Ngãi) thì có 2 thanh niên đi trên 1 xe máy ép sát, mời cho đi nhờ qua TP Quảng Ngãi. 

Tưởng là người tốt, với lại đoạn đường qua TP Quảng Ngãi còn 4km nữa nên V. đồng ý. 

Sau khi lên xe, 2 đối tượng không chở V. theo đường qua TP Quảng Ngãi mà chạy thẳng lên núi Thiên Ấn (TT Sơn Tịnh). Tại đây, 2 đối tượng dùng vũ lực khống chế, thay nhau cưỡng hiếp V. Thỏa mãn nhục dục, 2 đối tượng cướp 1 triệu đồng của V., bỏ em lại trên núi rồi tẩu thoát.
 
Các điều tra viên đã sử dụng đồng bộ biện pháp nghiệp vụ, rà soát các đối tượng nổi trên địa bàn để nắm thông tin. Sau 4 ngày mở rộng điều tra, công an huyện Sơn Tịnh đã xác định được 2 đối tượng đang ở tại một nhà nghỉ tại TP Quảng Ngãi và bắt ngay sau đó. 

2 đối tượng là Nguyễn Văn Sáng (1995), Nguyễn Hoàng Anh (1988, đều trú thôn Liên Hiệp 1, TT Sơn Tịnh). 

Tại cơ quan điều tra, Sáng và Anh đã phải khai nhận hành vi phạm tội của mình. Khi đi chơi trên tuyến QL24 thì phát hiện em V. đi bộ một mình nên nảy ý định cưỡng hiếp. Để thực hiện hành vi, cả hai đã gạ hỏi, tỏ ra là người tốt muốn giúp đỡ cho em đi nhờ về TP Quảng Ngãi. Khi V. lên xe, chúng chở thẳng lên núi Thiên Ấn để cưỡng hiếp.
Được biết, Anh và Sáng là 2 đối tượng không nghề nghiệp ổn định, sống lang thang. Trong đó, Anh đã có vợ từ năm 2009, có một con nhưng đã ly dị. Từ ngày “thoát cũi”, Anh thường theo đám bạn bè xấu ăn nhậu rồi sa ngã vào con đường phạm tội.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)