Bóng đá 2024-06-04 03:30:50

Đức 0-0 Ukraine: Triển vọng dự EURO 2024 đáng lo ngại




Là một cường quốc truyền thống ở châu Âu, đội tuyển Đức thi đấu không tốt ở các giải vô địch thế giới gần đây. Tuy nhiên, với tư cách là chủ nhà của EURO 2024, người hâm mộ vẫn có những kỳ vọng nhất định dành cho họ. Ngày thi đấu ngày càng gần, đội tuyển Đức cũng đang tranh thủ thời gian để chuẩn bị cuối cùng. Trong ngày thi đấu này, đội tuyển Đức đã bắt đầu một trận đấu khởi động với đội tuyển Ukraine thông qua thực chiến. đã đột phá vào lối chơi kỹ thuật và chiến thuật và đoàn kết toàn đội. Đó đã trở thành mục tiêu mà huấn luyện viên Nagelsmann muốn đạt được nhất! Sau khi trận đấu bắt đầu, đội Đức đã trấn áp Ukraine trên sân và tạo ra nhiều cơ hội nổ súng hơn, nhưng không có nhiều cơ hội đe dọa thực sự, cuối cùng, hai bên giằng co không thành công trong suốt 90 phút và cuối cùng bắt tay nhau với tỷ số 0-. 0!

Nagelsmann triển khai sơ đồ 4-2-3-1 trong trận đấu này Neuer xuất phát ở tuyến phòng ngự cuối cùng của đội, với Mittelstadt, Jonatanta, Anton và Kimi Xi tạo thành bộ tứ hậu vệ, trong khi Gross và Andrich đá cặp với các tiền vệ đôi. Tiền vệ, Gundogan ở giữa, Wirtz và Musiala tách ra ở hai bên, Havertz đóng vai trò là mũi tên duy nhất ở phía trước.




Sau khi trận đấu bắt đầu, đội Đức chủ động tấn công Ukraine, trong khi Ukraine dựa vào phòng ngự, sau đó dùng đòn phản công để đối phó với xe tăng Đức. Ngay phút thứ 4, Mudrick, người chơi cho gã khổng lồ Premier League, Blues Chelsea, đã có được bóng. Ở khu vực giữa sân, anh lao tới vòng cấm đội tuyển Đức với tốc độ cực nhanh nhưng đáng tiếc cú sút cuối cùng đã bị cầu thủ phòng ngự cản phá.

Phút 16, đội tuyển Đức tạo ra một cơ hội ghi bàn tuyệt vời. Gross thực hiện quả tạt 45° từ cánh trái và tìm thấy chính xác Gundogan đang phục kích ở điểm sau. Tuy nhiên, cú đánh đầu của cầu thủ này không đi trúng khung thành. Phút 29, Musiala dựa vào khả năng cá nhân bên cánh phải để chọc thủng lưới hai cầu thủ phòng ngự. Sau khi đột phá, anh chuyền bóng cho Gross theo hình tam giác ngược. cú sút sau không trúng đích. Dừng lại, chỉ bắn súng phòng không.

Phút 38, Ukraine dâng cao tấn công trực tiếp thực hiện pha cướp bóng, sau đó thực hiện cú vô lê phản công của Yaremchuk trong vòng cấm đã được Neuer dũng cảm giải quyết. Trước khi hiệp một kết thúc, Musiala và các đồng đội đã chơi xuất sắc. Pha phối hợp ở quy mô nhỏ nhưng cú sút cuối cùng lại chệch mục tiêu, bóng đi chệch cột dọc, hai đội quay trở lại phòng thay đồ với tỷ số 0-0.

Sang hiệp hai, đội tuyển Đức tiếp tục giương cao thế tấn công và hoàn thành đợt tấn công nguy hiểm nhất sau bàn mở tỉ số ở phút 61. Andrich tung đường chuyền của cầu thủ 21 tuổi Bayer vào sân từ băng ghế dự bị. sút trúng khung thành không cản được bóng nhưng không may bóng đập xà ngang và bật ra ngoài.

Ở trận đấu sau đó, đội Đức vẫn tiếp tục tấn công nhưng hiệu suất sút cuối cùng của họ quá kém và không gây ra mối đe dọa đáng kể cho khung thành Ukraine, cuối cùng đội Đức đã tung ra 25 cú sút trong trận, và chỉ có 4 trong số đó trúng đích. Trong khung thành, nó vẫn chưa được chuyển hóa thành bàn thắng và cuối cùng chúng ta chỉ có thể chấp nhận kết quả nhàm chán với tỷ số 0-0.

Trận đấu này tuy chỉ là trận khởi động nhưng qua phong độ của các cầu thủ Đức có thể thấy họ rất muốn giành chiến thắng nhưng thực lực của họ thực sự không cho phép. Trận đấu trên sân nhà của họ là lý do để đạt được kết quả khả quan ở EURO 2024 !


Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)