Tâm sự - chia sẻ 2014-04-27 16:26:06

Đừng Đùa Với Trẻ Con Khi Chúng Nói Chuyện Một Mình


Những đứa trẻ thật dễ thương, tuyệt vời và đáng yêu biết bao.
Với một tâm hồn ngây thơ, cộng với trí não chưa hề phát triển đầy đủ, trẻ con luôn luôn có rất nhiều điều bí ẩn mà bạn chưa từng khám phá.
Nếu bây giờ tôi nói rằng, rất nhiều đứa trẻ nhìn thấy ma, bạn có tin không??? Và CHÍNH BẠN hồi nhỏ cũng đã từng nhìn thấy ma, bạn tin không???
 


Đừng cố gắng lục lại trí nhớ làm gì. Thực ra, hồn ma rất hiếm khi dọa trẻ con, nên trẻ con nhìn thấy chúng cũng gần giống như những người bình thường chúng ta, và não bộ đứa trẻ cũng chẳng lưu giữ những thứ đó ở lâu trong đầu. Đó là lý do có thể hồi nhỏ bạn nhìn thấy ma, nhưng lớn lên thì khả năng này tự nhiên biến mất.
Nếu nhà bạn có trẻ con, hãy để ý đến chúng.
Hồn ma nào trêu ghẹo đứa trẻ, có thể chúng sẽ quấy khóc suốt đêm, nghiêm trọng hơn là luôn luôn chỉ tay vào một không gian vô hình và mở to mắt khóc thét sợ hãi.
Nhưng nghiêm trọng hơn chính là hồn ma không dọa trẻ em. Chúng làm thân với đứa trẻ, để theo ám gia đình bạn. Lúc này trẻ con thường hay trò chuyện với một "người bạn vô hình" nào đó. Và chúng hay khoe với bố mẹ, anh chị là "bạn của em kìa, bố mẹ thấy không???" rồi cười toe toét. Nguy hiểm hơn, đã phần bố mẹ chỉ coi đó là "chuyện trẻ con".
Kết thúc tệ nhất chính là vào một ngày nào đó, đứa trẻ nói với hồn ma là "mời cậu vào nhà mình chơi". Nếu một người trong gia đình mời ma vào nhà, chúng sẽ được vào 
Hãy cố gắng phát hiện ra hiện tượng lạ từ những điều nhỏ nhất. Chắc hẳn bạn không muốn một đêm tỉnh dậy thấy đứa em nhỏ của mình trợn trừng mắt nhìn bạn?
Hoặc chúng cứ gào lên "Anh/Chị ơi, có ai cứ nằm bên cạnh chị kìa…
Em sợ lắm…"
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)