Tâm sự - chia sẻ 2012-11-04 03:08:46

Đừng..đừng...anh ơi...Aaaa Cháp 10


Cháp 10
Tôi hoảng hồn rút tay thật nhanh, tôi từ khoảng cách phía sau cách 1 người và nhìn em, tôi cố tỏ ra bình thường, nhưng tim thì dập loạn xạ, nhưng em thì lại tưởng là thằng nam đang đứng sau gần nhất, và nhìn nó ánh mắt dò xét một lát rồi quay lên. Nhờ kỹ thuật mới mà em không phát hiện được vị trí của tôi. Tôi rút lui êm thắm mà trời không biết, quỷ không hay Cái cảm giác lén lút thoát hiểm thật là kích thích
Dùng Tools
Khoảng thật lâu sau, không nhớ rõ, sau ngày thi vào trường ĐH ở tỉnh nhà, dẫu biết là mình làm bài hơi tệ chút, nhưng biết đâu, và vào tranh thử kiếm chác chút với hành trang là cuốn cẩm nang tuyển sinh đại học. Và quả nhiên là được 10 điểm… cho cả 3 môn, tôi không quá thất vọng vì đã biết trước được kết quả. Lúc này tôi không muốn sờ nữa, mà chỉ muốn xem phản ứng của mấy em, và mường tượng cảm giác của họ thế nào. Đi xem hết phần của tôi, thì lại đi xem tiếp kết quả của người quen, học chung, thi chung, đi được 1 lát thì gặp được một em dáng người dong dõng cao. Tôi cảm thấy hồi hộp và kích thích, và từ từ tiến sát.
Trong khi đang đứng ngang hàng giả bộ xem kết quả, tôi cuộn cuốn cẩm nang, trong hướng dọc xuống, để thân nó cho đụng vào lỗ đít em, để dò phản ứng. Mông là một khu vực đầy nhạy cảm, đặc biệt là khe mông đi liền một mạch với khe bướm, và khi con gái đã chín mùi về giới tính (tức là mông to, ngực to) thì chạm vào khu vực linh thiêng này cũng đồng nghĩa với tạo một cảm giác sung sướng một cách nguyên thủy gần giống như một hoạt động tình dục. Tôi dự định nếu em giật mình quay lại thì thôi, vì tôi “vô tình” va trúng. NHưng nếu em sững người, và chờ đợi những cảm giác mới, thì tôi biết đã tìm đúng đối tượng.
Trong trường hợp này, em đã ko có phản ứng gì, đứng im để mặc cho tôi để cuốn cẩm nang yên vị một lúc khá lâu, được một lát em cúi xuống để tìm những cái tên ở bên dưới, và chu chu đít về phía sau. Tôi tự hỏi, “thế này thì thế nào nhỉ?” Một hồi nghĩ ngợi, tôi thôi cuộn cuốn cẩm nang, rút nó về, và dựng cho gáy nó hướng lên, nhẹ nhàng, nhẹ nhàng đặt giữa 2 chân em. Khác với tay, có thể không đi xa được, nhưng với cuốn sách thì có thể đi rất sâu.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)