Tâm sự - chia sẻ 2012-11-04 02:41:28

Đừng..đừng...anh ơi...Aaaa Cháp 7


Cháp 7:
Lên lớp 11, rồi 12 đối tượng càng lúc càng hiếm hơn, và tôi phát hiện hóa ra không chỉ có mình tôi mà cũng có nhiều ý tưởng lớn gặp nhau, đúng là thời thế tạo “dê xồm” mà Mà cũng do có “đồng chí” làm làm không khéo, hấp tấp, vội vàng, thiếu tế nhị nên gây ấn tượng xấu đến chị em.
Ấy thế cho nên chị em “đít bự” cảnh báo nhau về “bọn ác” chuyên lợi dụng sờ mó phụ nữ trong khi chen lấn và đợi đến khi bớt người mới đi về. Kết quả của hành động này là giờ về chen chúc lẫn nhau ở cửa là toàn một đám nam lúc nhúc Hoặc nếu có thì cũng như không, đó là những em thuộc dạng king kong mà lạng quạng nó cầm tay nhét vào đít rồi ko cho lấy ra luôn hoặc những type ốm o, nhỏ xíu, chậm lớn. Nhưng thỉnh thoảng cũng có vài em tuy hơi xấu hoặc trung bình, nhưng đít bự xuất hiện, chắc có lẽ là dù biết nhưng vẫn muốn dấn thân vào
Có lẽ mọi chuyện vẫn nhàm chán như thế cho đến khi xuất hiện những khám phá mới. Chẳng là sắp vào năm học lớp 12, trường bắt tất cả khối 12 đều phải học quốc phòng trong 1 tuần hay 2 tuần gì đó, và đồng phục là áo thể dục và quần thun.

Thớt mệt quá r .hehe =)).Mình cùng tiếp tục đọc nhé :d
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)