Teen 24h 2014-03-25 02:09:57

Dung nhan "bông hoa" rực rỡ nhất ĐH Đông Đô 2014........... hơi già một chút


[size=6]Đó chính là cô gái Vũ Thị Ngọc, Lớp K16NA, chuyên ngành ngoại ngữ, người vừa giành được danh hiệu Miss hoa khôi trường Đại học Đông Đô.[/size]

 
Sinh năm 1992, Vũ Thị Ngọc là một trong 20 thí sinh lọt vào chung kết cuộc thi Miss HDIU 2014 do BCH đoàn trường Đại học Đông Đô tổ chức. Trải qua các phần thi áo dài, tài năng và ứng xử, cô gái đến từ Hải Dương đã xuất sắc dành danh hiệu quán quân.
Vũ Thị Ngọc là một “hot girl” nổi bật của trường Đông Đô với chiềucao 1m72, khuôn mặt dễ thương xinh xắn.  Ngoài ra cô gái này còn là một sinh viên xuất sắc với thành tích học tập loại ưu, và tham gia nhiệt tình các hoạt động ngoại khóa.

 

Chia sẻ về danh hiệu Hoa khôi đại học Đông Đô năm 2014, cô gái này cho biết: "Cảm xúc của mình bây giờ vẫn còn nguyên vẹn, khi người được người dẫn chương trình xướng tên trong đêm chung kết. Thật vinh dự khi mình là hoa khôi đầu tiên của trường đại học Đông Đô sau 20 năm thành lập và phát triển. Mình chân thành cảm ơn Ban giám hiệu nhà trường, Đoàn trường đã tổ chức các hoạt động ý nghĩa cho sinh viên. Mình sẽ học tập thật tốt, và thể hiện thật xứng đáng với danh hiệu hoa khôi ấy”
Nói về ước mơ trong tương lai, Vũ Thị Ngọc cũng cho biết: "Trong tương lai thì mình muốn trở thành một cô giáo ngoại ngữ thật giỏi, mình rất yêu nghề giáo. Hiện tại thì mình đang cố gắng để hoàn thành ước mơ đó”
Cùng xem một số hình ảnh của Vũ Thị Ngọc

 


 


 


 


 


 

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)