Hot boy - hot girl 2015-09-24 10:43:49

Dung nhan đáng "ghen tị" của hot girl ăn chơi số 1 Sài Thành


Meo Meo của hiện tại không còn là hot girl số 1 Sài Thành nhưng vẫn khiến nhiều người phải ghen tị về nhan sắc và độ sang chảnh.

Nhắc đến những hot girl đời đầu của Việt Nam có lẽ không thể nào bỏ qua những cái tên như Tâm Tít, Mi Vân, Pé Tin, Meo Meo…

Nếu nhiều hot girl thời ấy xây dựng hình ảnh thiếu nữ trong sáng, dễ thương thì Meo Meo - hot girl Sài Thành lại chọn cho mình một phong cách "khác bọt".

Thời ấy, nhắc tới Meo Meo (tên thật Lê Như Thùy) là người ta nghĩ ngay tới cô gái ăn chơi, sành điệu và hàng hiệu.

Meo Meo từng là một “tên tuổi lớn” trong giới hot girl Việt bởi độ “chịu chơi” với những bộ đồ hiệu, phong cách thời trang, trang điểm luôn dẫn đầu xu hướng. Cô nổi danh không kém với khoản ăn chơi tiệc tùng nhảy múa và mua hàng hiệu như "đi chợ".



Có lời đồn đại rằng khi Meo Meo sở hữu trong tay những chiếc túi hàng hiệu thì nhiều sao nữ của Việt Nam vẫn chỉ biết đứng nhìn "thòm thèm".

Tuy nhiên, sau một thời gian ồn ào những cuộc vui và đặc biệt là sau khi chia tay với "đại thiếu gia" nổi tiếng, Meo Meo gần như biến mất khỏi showbiz và cộng đồng mạng.


Thân hình hiện tại đáng ghen tị của Meo Meo.

Sau 3 năm "biến mất" khỏi showbiz Việt, Meo Meo bất ngờ tái xuất. Nhiều người ngạc nhiên khi biết Meo Meo đã kết hôn và cô cũng đã có một thiên thần nhỏ 3 tuổi mang tên Kevin.

Ở tuổi 28, Như Thùy vẫn sành điệu và xinh đẹp không khác mấy so với thời son rỗi. Cô thường xuyên chia sẻ bí quyết làm đẹp, giữ dáng, giữ da và mua sắm thời trang trên trang cá nhân.


Bà mẹ 1 con vẫn vô cùng sang chảnh và sành điệu như hồi còn là hot girl.

Facebook hiện tại của Như Thùy có gần 90.000 người theo dõi. Hiện tại, cô và ông xã đang điều hành kinh doanh một quán bar có tiếng tại TP. Hồ Chí Minh.

Mặc dù đã qua tuổi hot girl nhưng Như Thùy Meo Meo vẫn khiến rất nhiều cô gái phải ghen tị về độ sang chảnh và sành điệu của mình. Cuộc sống thượng lưu, giàu có của Meo Meo được cô cập nhật thường xuyên trên trang cá nhân.







 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)