Tin tức - pháp luật 2011-08-20 03:19:47

dùng súng AK và súng lục bắn đạn bi 40mm trong nhà nghỉ hn!...........


[size=5]Bắt nam thanh niên tàng trữ nhiều vũ khí và ma túy[/size]
(Dân trí) - Bất ngờ kiểm tra một nhà nghỉ trên đường Giải Phóng, lực lượng chức năng phát hiện Trần Văn Thu tàng trữ một số ma túy tổng hợp cùng nhiều vũ khí quân dụng, đạn dược.
Ngày 19/8, Công an quận Thanh Xuân cho biết vừa bắt giữ một một đối tượng thường xuyên dùng ô tô chở vũ khí quân dụng. Cụ thể, Công an quận Thanh Xuân phối hợp với Công an phường Phương Liệt đã điều tra, làm rõ là đối tượng Trần Văn Thu (SN 1978, trú tại T10, Thạch Bàn, quận Long Biên; hiện đang ở tại ngõ 459 Bạch Mai).


Đối tượng Trần Văn Thu.

Hồi 10h ngày 17/8, lực lượng Công an quận Thanh Xuân đã bất ngờ kiểm tra phòng 303, nhà nghỉ Quốc Uy (địa chỉ 449 đường Giải Phóng, phường Phương Liệt). Tại đây, lực lượng chức năng phát hiện có 2 nam và 1 nữ, trong đó 2 nam đang trong tình trạng phê thuốc ma tuý tổng hợp.

Kiểm tra tại chỗ, công an phát hiện có khoảng 1,9kg bi chì nhỏ, gần 180g chất bột màu vàng đậm (các đối tượng khai là đạn chì và thuốc lưu huỳnh dùng để chế đạn ghém). Trong người các đối tượng, công an thu được 2 gói ma tuý tổng hợp (gồm ketamil và đá), 2 viên nén ma tuý tổng hợp, tổng trọng lượng 5g. Ngoài ra, cơ quan công an còn thu giữ được nhiều dụng cụ để sử dụng ma tuý tổng hợp gồm cóng thuỷ tinh, bật lửa đặc chủng, 1 bình ga, dây chuyền (gen) cùng với rất nhiều tiền Việt và ngoại tệ.


Số súng đạn, ma túy của Thu bị công an thu giữ.

Kiểm tra chiếc ô tô nhãn hiệu Lacetti BKS 30S-9410 của đối tượng Thu, lực lượng chức năng bất ngờ khi phát hiện rất nhiều súng, đạn và dao gồm: 1 khẩu súng tiểu liên K50 đã được cải tiến một số bộ phận, trong hộp tiếp đạn đã nạp sẵn 4 viên đạn và 1 túi đạn có 40 viên đạn; một khẩu súng ngắn kiểu K54 đã cải tiến bắn bằng đạn bi, trong hộp tiếp đạn có 3 viên bi sắt đường kính khoảng 40mm, 70 viên đạn bi bọc vào túi; 1 kiếm Nhật dài khoảng 1,2m; 1 đao dài khoảng 60cm; 1 dao găm dài khoảng 40cm; 1 dao nhọn dài khoảng 35cm.

Tại cơ quan điều tra, đối tượng Thu khai nhận đã mua số ma tuý trên của một người không quen biết tại khu vực đê Sông Hồng, quận Hoàn Kiếm; số vũ khí cùng hung khí Thu mua của một người không quen biết với giá 32 triệu. Được biết, Thu là đối tượng đã có 3 tiền án và 1 tiền sự.

Hiện cơ quan Công an quận Thanh Xuân đang tiếp tục điều tra làm rõ mục đích và nguồn gốc của số vũ khí, hung khí trên.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)