Tin tức - pháp luật 2014-01-07 08:11:06

Dùng súng ngăn chặn người hôi quýt


[size=6]Cảnh sát phải dùng tới súng để trấn áp một vụ hôi quýt ở tây bắc của Trung Quốc, sau khi hai chiếc xe tải bị lật trên đường cao tốc.[/size]
Một chiếc xe chở quýt bị lật vào khoảng 11h ngày 4/1, trên đường cao tốc Thanh Đảo - Lan Châu, đoạn gần thành phố Lan Châu, tỉnh Cam Túc. Khoảng nửa giờ sau, một chiếc xe khác của cùng chủ xe, đi theo chiều ngược lại cũng bị nạn nhưng may mắn không ai bị thương. Các xe chở đầy quýt này đều bị mất lái, đâm vào lan can, khiến những thùng quýt trượt đổ ra đường cao tốc và khu ruộng bên đường. 
Ngay khi nhận được tin báo, cảnh sát địa phương và cảnh sát giao thông đã đến hiện trường, gọi cứu hộ để giúp lật lại chiếc xe bị đổ nghiêng và hỗ trợ chủ xe bảo vệ số quýt.
Gần 100 người dân mang bao tải đến hôi quýt, gây hỗn loạn ở hiện trường. Tuy nhiên, cảnh sát kịp thời ngăn chặn. Họ thậm chí phải dùng súng để bảo đảm trật tự.
Một người bị cảnh sát giải đi vì không chấp hành mệnh lệnh. Theo phóng viên của Sina, khu vực này từng xảy ra các vụ tai nạn xe hàng và nhiều người dân chạy ra hôi của, nên cảnh sát phải tăng cường lực lượng để đảm bảo trật tự cũng như an toàn giao thông.
Vài giờ sau, các thùng quýt không bị vỡ đã được thu dọn. Chủ xe cũng không muốn vì sự cố của mình mà kéo dài thời gian ách tắc trên đường, nên đồng ý để cho dân làng vào nhặt số quýt còn lại.
Cảnh sát vẫn ở lại hiện trường để đảm bảo cảnh hỗn loạn không xảy ra. 
Người dân nhanh chóng lái ôtô, mang bao tải và các loại túi đến nhặt quýt.
Những người nhặt được quýt cười hả hê. Sau ba tiếng, hiện trường vụ việc được dọn dẹp sạch. 
Vì quýt đổ ra đường gây trơn trượt, đến đêm lại có thể đóng thành băng nên cảnh sát phải rải muối chống đóng băng và cảnh báo các phương tiện chú ý khi đi qua đây. Chủ của hai chiếc xe chở quýt này bị thiệt hại không nhỏ vì vụ việc.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)