Sao Việt 2009-11-11 00:01:00

Dương Thừa Lâm có phẩu thuật thẩm mỹ cằm???


Lại dính tin đồn rùi, Rainie ơi!
Đang tất bật với chuyến quảng bá bộ phim thần tượng mang tên “Hi My Sweerheart” cùng La Chí Tường (Show Lou), cô nàng xinh đẹp Dương Thừa Lâm (Rannie) lại dính phải tin đồn là đã đi phẩu thuật thẫm mỹ cằm. Một số fans tinh mắt đã cho rằng chiếc cằm nhọn lúc trước của Rannie nay đã trở nên tròn và thon gọn hơn nhiều.





Hình ảnh trước đây là Rainie


Và gương mặt hiện tại


Show cũng từng chia sẻ mỗi khi diễn cảnh hôn, anh ấy phải dùng tay để giữ rồi chạm nhẹ và cảm nhận gương mặt xinh xắn của Ranie, thậm chí làm nhòa cả lớp trang điểm của cô bạn diễn. Rainie giả vờ tức giận và nói đùa lại: “Mỗi khi Show hôn tôi, anh ấy phải chạm mặt vào mặt của tôi. Đôi khi, đạo diễn yêu cầu cả hai phải diễn thử trước khi chính thức quay, và anh ấy đứng tại đó và véo vào mặt tôi, làm hỏng hết cả lớp trang điểm.”


Show mới đây được cho là hẹn hò cùng Rainie


Cảnh trong "Hi My Sweetheart"


So sánh hình ảnh gần đây của Rainie và khoảng thời gian album “Free Gate” phát hành vào năm 2007, không khó để nhận ra sự thay đổi hình dáng chiếc cằm của Rainie. Theo một số bác sĩ phẩu thuật thẩm mỹ thì cằm của Rainie trông tròn hơn trước, có vẻ như cô nàng đã tiêm axit hyaluroni để làm gương mặt đầy đặn hơn trước. Một số fans lên tiếng rằng lý do đơn giản chỉ là do Rainie lên cân nên tròn trịa ra một chút mà thôi.

Tuy nhiên, Rainie vẫn có thể làm lơ tin đồn này mà ăn mừng cho việc trong năm qua, chỉ riêng ở Đài Loan, cô nàng đã kí 10 hợp đồng quảng cáo, vươt mặt cả đàn chị Dung Tổ Nhi.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)