Sao Việt 2019-01-14 05:55:16

Dương Yến Ngọc gây xôn xao khi công khai chuyện bị gạ ký hợp đồng 'yêu' với mức lương 29,5 triệu/tháng


Theo điều kiện của "hợp đồng", người đẹp phải đi dạo, xem phim và có hành động ôm hôn để nhận được mức "lương" gần 30 triệu 1 tháng.

Dương Yến Ngọc được biết là một người đẹp đa năng với thân hình bốc lửa của Vbiz. Cô là một trong những chân dài ăn khách nhất và thống trị sàn catwalk những năm 2000. Bên cạnh đó, người đẹp còn được khán giả nhớ đến với một số vai diễn trong những bộ phim đình đám như Những cô gái chân dài, 1735km, Thạch thảo... Hiện tại, Dương Yến Ngọc đã rút khỏi showbiz và tập trung cho công việc kinh doanh. Tuy nhiên, cô vẫn thu hút sự chú ý của đông đảo công chúng với những hình ảnh sexy cùng đời tư lùm xùm.

Cách đây không lâu, người đẹp gây xôn xao khi chia tay người tình kém tuổi sau một thời gian mặn nồng. Mới đây nhất, Dương Yến Ngọc lại khiến mọi người bất ngờ khi công khai đoạn tin nhắn gạ ký hợp đồng yêu đương với một người đàn ông lạ.

Theo đoạn tin nhắn, người đàn ông này muốn tìm người yêu theo dạng hợp đồng trong vòng 2 tháng. Mỗi tháng, cặp đôi sẽ gặp nhau 10 buổi, trong đó có 8 buổi đi cà phê, đi dạo và 2 buổi đi xem phim. Thời gian mỗi buổi đi chơi với nhau tối đa là 3 tiếng, và tối thiểu 1 tiếng 30 phút. Người này cũng yêu cầu rõ ràng: "Khi đi người đó sẽ ôm, và khi ai người ngồi thì sẽ có hôn. Dù yêu hợp đồng nhưng cả hai phải tôn trọng cuộc sống riêng tư của nhau”.

Dương Yến Ngọc công khai đoạn tin nhắn gạ ký hợp đồng yêu của người đàn ông lạ

Bên cạnh đó, trong thời gian hợp đồng còn hiệu lực, Dương Yến Ngọc có thể đến nhà người này chơi và ăn cơm như một người bạn bình thường, chứ không đơn thuần chỉ gặp mặt nhau ngoài đường. Nếu hoàn thành tất cả những việc trên, Dương Yến Ngọc sẽ nhận được mức lương 1 tháng là 29,5 triệu đồng.

Ngay sau khi đăng tải, chia sẻ của Dương Yến Ngọc đã thu hút rất nhiều sự chú ý của đồng nghiệp và cư dân mạng. Nhạc sĩ Đào Trọng Thịnh còn đặt câu hỏi:“Tại sao lương không làm tròn thành 30 triệu mà còn cho lẻ 500.000 đồng vậy? Đại gia mà kỳ kèo từng đồng lẻ sao ta?”. Một số người khác lại cho rằng công việc này vừa nhẹ nhàng, vừa nhận lương cao và trêu đùa Dương Yến Ngọc nên nhận lời đồng ý.







Dù đã trải qua sinh nở nhưng Dương Yến Ngọc vẫn giữ được vóc dáng mơ ước và tất nhiên, cô trở thành mục tiêu "gạ gẫm" của nhiều đại gia
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)