Sao Việt 2015-05-04 08:48:08

Duy Nhân hôn mê sâu do biến chứng sau ghép tủy


Ca phẫu thuật ghép tủy của nam người mẫu gặp biến chứng. Gia đình được bác sĩ khuyên nên chuẩn bị tinh thần cho sự ra đi của anh vào bất cứ lúc nào.

Sau ca phẫu thuật ghép tủy vào cuối tháng 3, sức khỏe của Duy Nhân chuyển sang chiều hướng ngày càng xấu đi. 5h sáng ngày 4/5, nam người mẫu kiêm diễn viên rơi vào tình trạng hôn mê sâu và đang được cách ly, chăm sóc đặc biệt. Các bác sĩ nói gia đình phải chuẩn bị tinh thần, vì bệnh nhân có thể ra đi bất cứ lúc nào. Người nhà Duy Nhân cùng những người bạn thân của anh đang túc trực chờ đợi tin tức từ bác sĩ. Tất cả đều trông đợi Duy Nhân sẽ chiến thắng bệnh tật để quay về với cuộc sống bình thường.

Duy Nhân đã có 6 tháng chiến đấu với căn bệnh ung thư. Ban đầu, anh được chẩn đoán bị ung thư vòm họng, nhưng sau đó kết luận cuối cùng là ung thư máu. Trong những lần chia sẻ với giới truyền thông, anh luôn tỏ ra lạc quan về tình trạng sức khỏe ngày một tiến bộ của mình. Trước Tết, anh còn lên trang cá nhân vận động mọi người hiến máu để dành khi bị suy tủy, phòng trường hợp khi cần là có ngay. 


"Đi qua mùa gió" - bộ phim cuối cùng mà Duy Nhân tham gia.


Cuối tháng 3, các bác sĩ điều trị quyết định tiến hành ghép tủy cho anh. Đây là biện pháp cuối cùng để kéo dài sự sống cho nam diễn viên.  Tỷ lệ thành công được cho là không cao vì tủy người hiến tặng - em trai Duy Nhân - chỉ phù hợp 50% so với tiêu chuẩn. Nhưng anh và gia đình chấp nhận "đánh cược" với số phận vì không còn phương án nào cứu chữa tốt hơn khi tế bào ung thư đang lan rộng dần. Anh cũng được bác sĩ thông báo trước về những biến chứng có thể xảy ra như suy gan, thận sau khi ghép tủy.

Từ khi trị bệnh, nam người mẫu vài lần được bác sĩ cho phép về thăm gia đình. Anh dắt vợ đi uống cà phê, chụp hình cho vợ. Anh từng chia sẻ, điều khiến anh lo lắng nhất là vợ đã phải chịu quá nhiều áp lực vì bệnh tật của anh khi cả hai kết hôn chưa được bao lâu.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)