Tin tức - pháp luật 2012-08-15 02:11:18

Ê chề thế giới showbiz


(Ảnh minh họa, cảnh phim The Empress)

[size=1]
[/size]Thứ Tư, 15/08/2012, 12:05 AM (GMT+7)
Sự kiện: Hậu trường những ngôi sao
[justify](Phim) - Số lượng những vụ scandal rợn người trong showbiz ngày một gia tăng, khiến khiến người trong cuộc thấy ê chề, còn người ngoài sợ hãi.[/justify]

[justify]Những ngày gần đây, hàng loạt những vụ scandal giết người, lạm dụng tình dục, cướp đoạt tài sản… liên quan tới những người trong giới showbiz liên tiếp bị chỉ rõ tên tuổi trên mặt báo.

Một thiếu gia trẻ tuổi Đài Loan mới chưa đầy 30 đã trở thành con quỷ dữ chuyên pha thuốc mê để khống chế những cô gái trẻ lên giường. Danh sách những người bị hại lên tới gần 60, trong đó phần lớn là những người làm trong ngành giải trí.



Vụ pha thuốc mê, khống chế, cưỡng hiếp hàng loạt cô gái trẻ trong ngành giải trí của thiếu gia Đài Loan gây sốc nhất thời gian gần đây


Một đạo diễn Hồng Kông mới đây bị một nam diễn viên cùng hợp tác trong một bộ phim tố cáo ông này có hành vi quấy rối tình dục đồng giới.

Một nữ diễn viên Trung Quốc lên tiếng tố một nhạc sỹ nổi tiếng cưỡng hiếp cô.

Lại thêm vụ hai nữ diễn viên Hoa ngữ bị hãm hiếp đến chết rồi bị chặt xác… nghe cũng đủ thấy rùng mình.

Chưa hết, mới đây, một ông bố ruột của nữ diễn viên tên tuổi người Trung Quốc bị bắt vì tội lừa đảo tài sản.

Những cuộc “hợp đồng thân xác” giữa người đẹp Trung Hoa và đại gia được bắn tin trên các mặt báo, chỉ rõ những mức giá từ ăn tiệc tới qua đêm…

Một thời gian không lâu sau, đường dây người mẫu, ca sỹ, diễn viên bán dâm giá nghìn đô tại Việt Nam cũng bị triệt phá.

Đầu năm nay, vụ bê bối tình dục rùm beng trong giải trí Hàn bị vỡ lở, mới hay tên “yêu râu xanh” đội lốt CEO một công ty giải trí lớn, lạm dụng tình dục rất nhiều thực tập sinh nữ trong công ty.

Và còn rất, rất nhiều những tin tức scandal tai tiếng được báo chí đăng tải hàng ngày. Người nghe, người xem cảm thấy… sợ.

Vì đâu nên nỗi?



Tảng băng chìm ẩn giấu \"khối u ác tính\" trong showbiz


Những vụ cưỡng hiếp, án mạng xảy ra dồn dập làm lộ rõ mặt trái ngày càng biến chất của showbiz.

Trước tiên, nguyên nhân của những vụ việc này xuất phát từ bản chất của một vài cá nhân là “con sâu làm rầu nồi canh”, khi cái phần “con” trở nên lấn lướt phần “người” trong những tên quản lý “yêu râu xanh”, những thiếu gia mua vui trên thể xác và những cô gái chân dài ham hố tiền bạc.

Những người mẫu bán dâm viện cớ thu nhập trong nghề thấp, không đủ trang trải cuộc sống và “không muốn sống dựa vào người khác”. Những tên “yêu râu xanh” thì phản biện rằng mối quan hệ với những cô gái tuổi teen xuất phát từ sự đồng lòng, tự nguyện từ hai phía.

Đó chỉ là cách nói ngụy biện để che giấu bản chất, dục vọng thấp hèn nhằm mong giảm mức án thấp nhất.

Bên cạnh những nguyên nhân thuộc về chủ quan của cá nhân có hành vi vi phạm pháp luật này, còn phải kể tới những hệ lụy thuộc về mặt xã hội. Số lượng những vụ scandal thái hóa biến chất ngày một gia tăng so với trước kia. Thủ đoạn của những kẻ phạm tội cũng gian xảo và hiểm hóc hơn. Điều đó tất yếu biểu hiện cho những mặt đạo đức đang bị xuống dốc.

Không thể không kể tới những văn hóa phẩm đồi trụy và cổ xúy bạo lực đã làm ảnh hưởng nghiêm trọng tới mặt nhận thức, suy nghĩ của những người thường xuyên tiếp xúc với loại hình thiếu tính giáo dục.

Đâu mới là bản án thích đáng nhất?



Án tù 6 năm đối với quản lý lạm dụng tình dục 4 học viên nữ Hàn Quốc


Những cá nhân bị đưa ra trước ánh sáng pháp luật mới chỉ là một phần trong “tảng băng chìm” chưa bị phát hiện. Nhưng với bất kỳ một tội danh nào cũng cần xử tuân theo quy định của pháp luật, của từng quốc gia.

Mới đây, Tòa án Seoul đã kết tội 6 năm tù giam đối với CEO của công ty giải trí Open World Entertainment vì tội lạm dụng tình dục 4 thực tập sinh nữ trong khoảng thời gian từ tháng 11/2010 đến tháng 3/2012.

Tên thiếu gia Đài Loan Lý Tông Thụy cũng đang bị Viện kiểm sát Đài Loan phát lệnh truy nã vì tội danh lạm dụng tình dục với nhiều cô gái trẻ trong giới showbiz.

Nhưng những bản án đó vẫn chưa thỏa sự căm giận, bức xúc của công chúng. Khi mà sự sợ hãi và tự ti không dám nói lên sự thật của những cô gái trẻ bị lạm dụng tình dục, vô hình lại trở thành chiếc lá chắn mà những tên “quỷ đội lốt người” kia nắm rõ trong tay.

Với những cô gái chân dài bán dâm tại Việt Nam cũng bị điều tra, nhưng mức phạt hành chính vì vi phạm lần đầu chưa thực sự thuyết phục với công chúng.

Thế giới showbiz luôn ẩn chứa những cạm bẫy và những bản hợp đồng không bao giờ có hồi kết. Bản án lớn nhất với những người tội lỗi chính là bản án của tòa án lương tâm.

[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)